Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Patriotas vs Jaguares 4h40 ngày 27/7 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Ba 26/07/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patriotas vs Jaguares lúc 4h40 ngày 27/7 (VĐQG Colombia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Patriotas vs Jaguares 4h40 ngày 27/7

Patriotas và Jaguares không có sự chênh lệch lớn về mặt phong độ ở thời điểm hiện tại. Với 9 trận đã chơi trước đó, kết quả tốt nhất mà Patriotas kiếm về là 3 chiến thắng. Hòa thêm được 3 trận, đội bóng này đã đón nhận 3 thất bại. Trong đó với trận mới nhất góp mặt, Patriotas đã thua chủ nhà Pereira 0-2. Phía bên kia chiến tuyến, Jaguares cũng chỉ thắng đúng 3/9 trận trước đó.

Patriotas vs Jaguares
Soi kèo Patriotas vs Jaguares VĐQG Colombia 2022 

Đáng chú ý Jaguares đang chơi tốt tại sân khách. Thật vậy, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Grigori Méndez đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp khi hành quân xa nhà. Mới đây nhất khi đối đầu chủ nhà Cortulua, Jaguares đã đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 0-1. Lần cuối cùng họ thua tại sân khách đã đến từ 2 tháng trước. 

Tuy nhiên Patriotas không có lý do phải e ngại đối thủ. Sân nhà Estadio La Independencia cũng đang là điểm tựa tinh thần vững vàng dành cho Los Lanceros. 2 trận mới nhất đội bóng này đá sân nhà cũng được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý lịch sử đối đầu trong khoảng thời gian gần đây cũng cho thấy sự áp đảo đến từ Patriotas. 6/7 trận chạm trán Jaguares trên sân nhà, Patriotas đều có thắng lợi chung cuộc.

Trận hòa duy nhất mà Jaguares kiếm được tại sân Estadio La Independencia đã cách đây 5 năm. Xét đến thị trường Châu Á, Jaguares cũng không còn là một sự lựa chọn đủ an toàn để người hâm mộ có thể tin tưởng. 6/8 trận trước đó Jaguares góp mặt đều không thể vượt qua rào cản handicap. Ngoài ra 7/10 lần đối đầu Patriotas đều khiến Jaguares thua handicap. Vậy nên đội chủ nhà Patriotas đủ sức giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Patriotas vs Jaguares

 

Nhận định Patriotas vs Jaguares 4h40 ngày 277 (VĐQG Colombia 2022) 1

Tỷ lệ Patriotas vs Jaguares

Tài/Xỉu trận Patriotas vs Jaguares

Patriotas và Jaguares đã mang đến những trận cầu bùng nổ bàn thắng khi họ đối đầu nhau. 3 trận liên tiếp đôi bên chạm trán đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận gần nhất Patriotas chơi sân nhà và 3/4 trận sân khách của Jaguares đều vượt mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu có nhiều biến số xảy ra ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Patriotas vs Jaguares: 3-2

Thành tích đối đầu Patriotas vs Jaguares

Nhận định Patriotas vs Jaguares 4h40 ngày 277 (VĐQG Colombia 2022) 2

Thành tích đối đầu Patriotas vs Jaguares

Thành tích gần đây của Patriotas

Nhận định Patriotas vs Jaguares 4h40 ngày 277 (VĐQG Colombia 2022) 3

Thành tích gần đây của Patriotas 

Thành tích gần đây của Jaguares

Nhận định Patriotas vs Jaguares 4h40 ngày 277 (VĐQG Colombia 2022) 4

Thành tích gần đây của Jaguares 

Đội hình dự kiến Patriotas vs Jaguares

  • Patriotas: Hurtado, Salas, Payares, Avila, Posada, Perez, Ramírez, Flores, Andrade, Lopez, Barrios.

  • Jaguares: Soto, Castaño, Meléndez, Scarpeta, Diaz, Villalobos, Bustamante, Rojas, Viveros, Tapia, Duarte. 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X