Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pasto vs America de Cali 6h30 ngày 23/11 (VĐQG Colombia 2022/23)

Thứ Ba 22/11/2022 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pasto vs America de Cali lúc 6h30 ngày 23/11 (VĐQG Colombia 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pasto vs America de Cali 6h30 ngày 23/11

Sau khi kiếm được 1 điểm quý giá trước Independiente Medellin, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Flavio Torres được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng trở lại, lần này là trên sân nhà. Tuy nhiên, kết quả lại hoàn toàn khác. Trong các lượt trận sau đó, Deportivo Pasto đều để thua trong cả hai lần. Ở trận gần nhất của lượt đấu bảng trước chính đối thủ tiếp theo của họ, nhưng phải thi đấu trên sân khách. 

Pasto vs America de Cali
Soi kèo Pasto vs America de Cali VĐ Colombia 2022/23

Trong cuộc đọ sức này, điểm nhấn là bàn thắng được ghi do công của Adrian Estacio, người mới vào sân được 15 phút, giúp cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, America Cali mới là đội hưởng niềm vui sau cùng. Đội bóng này đánh bại đối thủ tiếp theo với tỷ số 2-1 chung cuộc. Juan David Perez và Adrian Ramos đã ghi hai bàn thắng giúp đội Cali có ba điểm. Trong số này, màn tỏa sáng của cựu sao Dortmund được đánh giá rất cao sau chuỗi thăng hoa của anh.

Bất chấp chiến thắng, America de Cali kém đội dẫn đầu sáu điểm. Còn bây giờ, đội bóng này buộc phải thắng và hy vọng đội đang nắm giữ vị trí đầu bảng thua mới có cơ hội vào chung kết. Họ đã từng trải qua tình cảnh tương tự ở mùa giải trước và mất đi tấm vé cạnh tranh chức vô địch ở những giờ phút cuối cùng. Giờ đây, kịch bản tương tự có khả năng lặp lại khi America de Cali không còn quyền tự quyết. Dù sao trước mắt, đội bóng này vẫn cần chiến thắng.

Ở trận đấu trước, America de Cali có phần nhỉnh hơn đối thủ, và thực tế, đáng ra hiệu số bàn thắng bại có thể lớn hơn nhưng do thiếu sự chính xác trong khâu dứt điểm. Sự vượt trội này sẽ được duy trì mặc dù bây giờ họ phải chơi trên sân khách. Deportivo Pasto trong nửa đầu của giai đoạn này đã cho thấy họ là một đội bóng yếu với ít nguồn lực. Vì lý do này, họ gần như không có cơ hội tiến vào trận chung kết khi còn ba trận đấu.

Tỷ lệ Pasto vs America de Cali

Nhận định Pasto vs America de Cali 6h30 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Pasto vs America de Cali

Tài/Xỉu trận Pasto vs America de Cali

Trong ba vòng đấu đầu tiên, Deportivo Pasto đã để thủng lưới nhiều hơn hai bàn mỗi trận. Chính vì vậy, huấn luyện viên của họ đã thực hiện một số thay đổi để hàng thủ chắc chắn hơn. Có thể sẽ không có nhiều bàn thắng như những trận đầu tiên của đội chủ nhà. America de Cali ghi ít nhất một bàn trong ba trận đầu tiên của vòng bảng, nhưng dù vậy, số bàn thắng trung bình ghi được cũng thấp. Xem xét tất cả những dữ liệu này, số bàn thắng trong trận đấu này sẽ thấp.

Dự đoán kết quả Pasto vs America de Cali: 0-1

Thành tích đối đầu Pasto vs America de Cali

Nhận định Pasto vs America de Cali 6h30 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Pasto vs America de Cali

Thành tích gần đây của Pasto

Nhận định Pasto vs America de Cali 6h30 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 3
Thành tích gần đây của Pasto

Thành tích gần đây của America de Cali

Nhận định Pasto vs America de Cali 6h30 ngày 2311 (VĐ Colombia 202223) 4
Thành tích gần đây của America de Cali

Đội hình dự kiến Pasto vs America de Cali

  • Pasto: Martinez, Garcia, Riascos, Tovar, Ayala, Roa, Bone, Vasquez, Arboleda, Garavito, Estacio.

  • America de Cali: Novoa, Mena, Andrade, Vera, Giraldo, Hernandez, Portilla, Sierra, Perez, Ramos, Pena.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X