Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pasto vs Aguilas Doradas 6h05 ngày 16/10 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Bảy 15/10/2022 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pasto vs Aguilas Doradas lúc 6h05 ngày 16/10 (VĐ Colombia 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pasto vs Aguilas Doradas 6h05 ngày 16/10

Deportivo Pasto đang là bất ngờ thú vị tại vòng tính điểm Clausura tại giải VĐQG Colombia tính đến thời điểm này. Họ đã trải qua 17 trận đấu với 9 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 thất bại. Những bại tướng của đội bóng này có cả Deportivo Cali hay Deportes Tolima, những đối thủ có được chức vô địch ở mùa giải trước đó. Tuy nhiên, cũng có thời điểm Pasto vấp ngã đáng tiếc, đơn cử là trận hòa 1-1 khi đụng độ Patriotas Boyaca ở vòng đấu mới nhất.

Pasto vs Aguilas Doradas
Soi kèo Pasto vs Aguilas Doradas VĐ Colombia 2022/23

Hiện tại, Pasto đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở vòng tính điểm Clausura. Họ sở hữu 30 điểm sau 17 trận đã đấu. Tuy nhiên, có lẽ vị trí này sẽ không được giữ trong khoảng thời gian sau đây, bởi đội đứng thứ 2 là Millonarios vẫn còn 2 trận chưa đấu và kém 2 điểm. Dù sao, việc có được vị trí trong số 2 đội dẫn đầu cũng tránh cho Pasto phải bước vào lượt play-off. Muốn thế, đội bóng này phải tránh thua trận đấu tới.

Lý do đơn giản, Aguilas Doradas đang là đối thủ trực tiếp với Pasto trong cuộc đua giành 2 suất đầu bảng. Đội khách trận tới chỉ đứng thứ 3, nhưng cũng kém Pasto vỏn vẹn 2 điểm ít hơn. Thậm chí, kể từ đầu giải đến giờ Aguilas Doradas cũng mới chỉ thua đúng 3 trận, bằng với 2 đội là Millonarios và Once Caldas. Vấn đề của đội bóng này là họ phải nhận về quá nhiều trận hòa, khi đã có 7 lần chia điểm từ đầu giải.

Đáng nói hơn, các kết quả hòa thường đến ở những vòng đấu gần nhất. Thống kê sau 7 trận vừa qua của Aguilas Doradas thì đội bóng này đã có tới 5 trận hòa. 5 cũng là con số mà họ phải chia điểm với Pasto sau 10 lần đôi bên đụng độ. Khả năng cao kết quả này cũng sẽ xuất hiện sau 90 phút tới, trong bối cảnh cả hai CLB đều tương đối cẩn trọng và không muốn mất đi những gì đang có.

Tỷ lệ Pasto vs Aguilas Doradas

Nhận định Pasto vs Aguilas Doradas 6h05 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 1

Tỷ lệ Pasto vs Aguilas Doradas

Tài/Xỉu trận Pasto vs Aguilas Doradas

Thống kê chỉ ra rằng, trong 10 trận đấu gần nhất thì Pasto mới chỉ 3 lần xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Bên kia chiến tuyến, Aguilas Doradas cũng chỉ nhỉnh hơn đối phương 1 lần. Điều này có thể kết luận rằng cả hai đều đang mang lại sự thất vọng về hàng công với số bàn thắng khan hiếm trong quãng thời gian vừa qua. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng xuất hiện mưa gôn trận tới. Một cơ sở khác dẫn đến điều này, đó là khi ở những lần đối đầu giữa hai đội, phần lớn cũng chỉ là những chiến thắng với cách biệt tối thiểu hoặc trận hòa không bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pasto vs Aguilas Doradas: 1-1

Thành tích đối đầu Pasto vs Aguilas Doradas

Nhận định Pasto vs Aguilas Doradas 6h05 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 2

Thành tích đối đầu Pasto vs Aguilas Doradas

Thành tích gần đây của Pasto

Nhận định Pasto vs Aguilas Doradas 6h05 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 3

Thành tích gần đây của Pasto

Thành tích gần đây của Aguilas Doradas

Nhận định Pasto vs Aguilas Doradas 6h05 ngày 1610 (VĐ Colombia 202223) 4

Thành tích gần đây của Aguilas Doradas

Đội hình dự kiến Pasto vs Aguilas Doradas

  • Pasto: Carlos Bejarano, O. Henríquez, J. Ampudia, C. Marrugo, F. Ospitaleche, Á. Angulo, G. Rivas, F. Salazar, J. Rivas, J. Peñaloza, J. Salazar.

  • Aguilas Doradas: V. Cabezas, E. Duarte, C. Tovar, J. Quiñónes, C. Ayala, C. Quintero, K. Rendón, S. Ayala, E. Mena, R. Vanegas, A. Blondell.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X