Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAS Giannina vs Panetolikos 22h00 ngày 3/10 (VĐQG Hy Lạp 2022)

Thứ Hai 03/10/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAS Giannina vs Panetolikos lúc 22h00 ngày 3/10 (VĐQG Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PAS Giannina vs Panetolikos 22h00 ngày 3/10

PAS Giannina thật sự đang chưa sẵn sàng ở mùa giải năm nay và đang cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của mình. Sau 5 trận đấu khởi đầu ở mùa giải này, PAS Giannina mới chỉ có cho mình 4 điểm cùng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Ở phía bên kia chiến tuyến, Panetolikos cũng chỉ có khởi đầu thuận lợi hơn đôi chút so với đối thủ của mình với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng với việc nhiều hơn 3 điểm so với chính đối thủ của mình ở trận đấu này.

PAS Giannina vs Panetolikos
Soi kèo PAS Giannina vs Panetolikos VĐQG Hy Lạp 2022

PAS Giannina vẫn đang đi tìm lại cảm giác thi đấu của mình bằng chuỗi trận xen kẽ giữa giải vô địch quốc gia và những trận đấu giao hữu. Tuy vậy, thành tích của đội bóng này cũng là vô cùng thất thường khi họ chỉ có cho mình 3 chiến thắng và 2 thất bại ở 5 trận đấu trên mọi đấu trường. Trong khi đó, thành tích của Panetolikos còn đang kém ấn tượng hơn so với đối thủ khi chỉ có 2 chiến thắng, 2 trận hoa và nhận 1 thất bại.

PAS Giannina sẽ có lợi thế to lớn ở trận đấu với Panetolikos khi họ được thi đấu trên sân nhà Zosimades. Lý do nói vậy là bởi vì cho đến thời điểm này sân nhà vẫn là nơi bất khả xâm phạm của đôi bóng này ở mùa giải năm nay. Cụ thể, PAS Giannina đã giành 4 điểm ở mùa giải năm nay và số điểm đó của họ đều đã giành được trên thánh địa Zosimades sau 2 trận đấu. Trong khi đó, Panetolikos đang thi đấu tương đối tốt trên sân khách với 1 chiến thắng và 1 trận hòa ở 2 lần xa nhà gần đây nhất.

PAS Giannina đang là đội bóng có cho mình ưu thế hơn so với Panetolikos ở 10 lần gặp gỡ nhau gần đây nhất. Bằng chứng là, PAS Giannina đã có cho 5 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 3 trận. Tuy vậy để PAS Giannina có được 3 điểm trong trận đấu này là không dễ bởi phong độ trên sân khách của Panetolikos cũng đang là rất cao. Tuy nhiên, nhiều khả năng sân vận động Zosimades vẫn sẽ là điểm tựa và là pháo đài bất khả xâm phạm. Do vậy nhiều khả năng mỗi đội sẽ có cho mình 1 điểm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Tỷ lệ PAS Giannina vs Panetolikos

Nhận định PAS Giannina vs Panetolikos 22h00 ngày 310 (VĐQG Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ PAS Giannina vs Panetolikos

Tài/Xỉu trận PAS Giannina vs Panetolikos

Những trận đấu mà PAS Giannina đối đồi với Panetolikos thường diễn ra mà tương đối khô hạn bàn thắng được ghi. Cụ thể, 7/10 trận 2 đội bóng chạm mặt chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 4/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của PAS Giannina và 3/5 trận đấu có sự góp mạt của Panetolikos đã về Over bàn thắng. Hơn nữa, phong độ ghi bàn trên sân nhà của PAS Giannina đang là thực sự ấn tượng với 12 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Do đó hoàn toàn trận đấu tới đây sẽ không lặp lại kịch bản tẻ nhạt và có ít bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả PAS Giannina vs Panetolikos: 2-2

Thành tích đối đầu PAS Giannina vs Panetolikos

Nhận định PAS Giannina vs Panetolikos 22h00 ngày 310 (VĐQG Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu PAS Giannina vs Panetolikos

Thành tích gần đây của PAS Giannina

Nhận định PAS Giannina vs Panetolikos 22h00 ngày 310 (VĐQG Hy Lạp 2022) 3

Thành tích gần đây của PAS Giannina

Thành tích gần đây của Panetolikos

Nhận định PAS Giannina vs Panetolikos 22h00 ngày 310 (VĐQG Hy Lạp 2022) 4

Thành tích gần đây của Panetolikos

Đội hình dự kiến PAS Giannina vs Panetolikos

  • PAS Giannina: Soulis, Bagalianis, Erramuspe, Pantelakis, Poznanski, Bilbao, Karachalios, Soria, Tzimas, Pamlidis, Rosero.

  • Panetolikos: Anestis, Chatzitheodorilis, Cornelius, Larsson, Apostolakis, Diaz, Mladen, Duarte, Dago, Karelis, Shengelia.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X