Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAS Giannina vs Asteras Tripolis 23h00 ngày 31/10 (VĐQG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Hai 31/10/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAS Giannina vs Asteras Tripolis (23h00 ngày 31/10, VĐ Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PAS Giannina vs Asteras Tripolis 23h00 ngày 31/10

Cuộc chiến nửa dưới bảng xếp hạng đang nóng dần lên tại vòng đấu thứ 10 giải bóng đá VĐQG Hy Lap khi mà PAS Giannina vs Asteras Tripolis sẽ có cuộc đối đầu với nhau. PAS Giannina sẽ là những người nắm lợi thế khi được chơi trên sân nhà trong khi đó Asteras Tripolis đang tự tin khi là đội bóng có thứ hạng cao hơn vào lúc này. 

PAS Giannina vs Asteras Tripolis
Soi kèo PAS Giannina vs Asteras Tripolis (23h00 ngày 31/10, VĐ Hy Lạp)

Hiện tại các cầu thủ PAS Giannina đang đứng ở vị trí thứ 12 với chỉ 6 điểm trong 9 trận đấu kể từ đầu mùa. Với thành tích tệ hại nguy cơ PAS Giannina phải đua trụ hạng là rất cao. Phong độ của đội chủ nhà cũng đang là rất tệ khi họ mới chỉ có được 2 trận hòa gần nhất và để thua 3 trận liên tiếp trước đó.

Đội khách Asteras Tripolis hiện có được cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng nhưng họ vẫn đang kém Top 6 đến 4 điểm. Bởi vậy trận đấu này có thể coi là cơ hội giúp cho Asteras Tripolis có thể thu hẹp khoảng cách trên. Phong độ mà các cầu thủ Asteras Tripolis đang có là không quá tốt khi mới chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất. 

Hai đội đã không ít lần gặp nhau trong quá khứ và thống kê đang cho thấy đội khách là những người tỏ ra lấn lướt hơn khi mà 4 trận gần nhất hai đội gặp nhau Asteras Tripolis đều không để thua. Họ có được 2 chiến thắng, bởi vậy cơ hội vượt ải handicap lần này của Asteras Tripolis đang là khá cao. 

Tỷ lệ PAS Giannina vs Asteras Tripolis

Nhận định PAS Giannina vs Asteras Tripolis (23h00 ngày 3110, VĐ Hy Lạp) 1

Tỷ lệ PAS Giannina vs Asteras Tripolis

Tài/Xỉu trận PAS Giannina vs Asteras Tripolis

Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận đấu gần nhất giữa PAS Giannina vs Asteras Tripolis chỉ có nhiều nhất là hai bàn thắng được ghi. Khả năng cao lần tái đấu này giữa hai đội cũng sẽ không có quá nhiều bàn thắng. 

Dự đoán kết quả PAS Giannina vs Asteras Tripolis: 0-1

Thành tích đối đầu PAS Giannina vs Asteras Tripolis

Nhận định PAS Giannina vs Asteras Tripolis (23h00 ngày 3110, VĐ Hy Lạp) 2

Thành tích đối đầu PAS Giannina vs Asteras Tripolis

Thành tích gần đây của PAS Giannina

Nhận định PAS Giannina vs Asteras Tripolis (23h00 ngày 3110, VĐ Hy Lạp) 3
Thành tích gần đây của PAS Giannina

Thành tích gần đây của Asteras Tripolis

Nhận định PAS Giannina vs Asteras Tripolis (23h00 ngày 3110, VĐ Hy Lạp) 4
Thành tích gần đây của Asteras Tripolis

Đội hình dự kiến PAS Giannina vs Asteras Tripolis

  • PAS Giannina: Yury Lodygin, Manolis Saliakas, Rodrigo Erramuspe, Giannis Kargas, Marvin Peersman, Caleb Stanko, Zisis Karachalios, Juan Dominguez, Michael Gardawski, Juan José Perea, Angelos Liasos.

  • Asteras Tripolis: Antonis Tsiftsis, David Carmona, Pichu Atienza, Giannis Christopoulos, Christos Tasoulis, Juan Munafo, Jose Luis Valiente Gimenez, Eneko Capilla, Léo Tilica, Kévin Soni, Francesc Regis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X