Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Partizani vs Astana 1h00 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Partizani vs Astana lúc 01h00 ngày 1/9 (Conference League 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Partizani vs Astana

Lượt đi Partizani đã không thể giành chiến thắng trước FC Astana, thậm chí đội bóng này còn phải nhận về thất bại khi phải đá trên sân đối thủ. Nếu VAR không vào cuộc, có lẽ đội chủ nhà Partizani đã phải nhận về tới 4 bàn thua chứ không phải 1 nữa, 3 bàn thắng mà VAR từ chối đều xuất hiện lỗi việt vị. Với 1 bàn cách biệt vào thời điểm hiện tại cơ hội vẫn đang được mở ra cho Partizani đi tiếp tại UEFA Europa Conference League.

Partizani vs FC Astana
Nhận định Partizani vs FC Astana 01h00 ngày 1/9 (Conference League 2023)

Đẳng cấp của FC Astana là vượt trội hơn Partizani một cách gần như tuyệt đối, câu lạc bộ này đã có tới 74% kiểm soát bóng trong lượt đi và liên tục đặt khung thành Partizani vào tình trạng nguy hiểm. Nếu may mắn thì FC Astana đã nắm chắc tấm vé đi tiếp, tuy nhiên điều này đã không diễn ra và đội khách sẽ phải cẩn thận trong trận lượt về sắp tới.

Partizani đã không còn quyền chủ động trong việc giành vé nữa, đội chủ nhà sẽ phải chơi bóng bằng tinh thần và ý chí quyết tâm của bản thân mình. Các cầu thủ cần phải buông bỏ việc phòng thủ một cách an toàn và tấn công một cách mạo hiểm để cho cuộc chiến không còn nằm trong kiểm soát mà FC Astana sở hữu.

Sau 90 phút sắp tới, khả năng Partizani sẽ tiếp tục nhận thêm 1 trận thua nữa trước FC Astana và điều này là dấu chấm hết cho hành trình mà đội chủ nhà có tại UEFA Europa Conference League mùa giải năm nay.

Nhận định tổng bàn thắng trận Partizani vs Astana

Khả năng cao trận đấu tới sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng dù cho đội chủ nhà sẵn sàng đá đôi công chứ chẳng hề phòng thủ một cách an toàn đi chăng nữa. Đơn giản bởi FC Astana cầm bóng chắc chắn và khiến cho sức lực của các cầu thủ Partizani giảm dần và chờ đợi cho đến khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên.

Dự đoán kết quả Partizani vs FC Astana: 0-1

Thành tích đối đầu Partizani vs Astana

Nhận định Partizani vs FC Astana 01h00 ngày 19 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Partizani vs FC Astana

Thành tích gần đây của Partizani

Nhận định Partizani vs FC Astana 01h00 ngày 19 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Partizani

Thành tích gần đây của FC Astana

Nhận định Partizani vs FC Astana 01h00 ngày 19 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của FC Astana

Đội hình dự kiến Partizani vs FC Astana

  • Partizani: Adnard Mehmeti, Eljon Sota, Arinaldo Rrapaj, Sabit Bilalli, Valentino Murataj, Tedi Cara, Andi Hadroj, Eros Grezda, Gjelbrim Taipi, Pano Qirko, Mateo Kocijan.

  • FC Astana: Stjepan Lončar, Yan Vorogovskiy, Abat Aimbetov, Abzal Beysebekov, Max Ebong, Kamo Hovhannisyan, Dembo Darboe, Aleksandr Marochkin, Fabien Ourega, Josip Čondrić, Aleksa Amanović.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X