Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Partizani vs Atletic Escaldes 1h45 ngày 2/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 01/08/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Partizani vs Atletic Escaldes lúc 1h45 ngày 2/8 (Conference League): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Partizani vs Atletic Escaldes

Partizani đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 khi hành quân đến sân của Atletic Escaldes ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Conference League. Đây là thắng lợi mà đáng lẽ ra đội bóng đến từ Albania phải tạo nên tỉ số cách biệt hơn. Bởi lẽ đối thủ của họ chỉ ngang với một đội hạng 3 ở Tây Ban Nha, "hàng xóm" của Andorra. Phần lớn việc Atletic Escaldes chỉ bị thủng lưới 1 bàn đến từ vấn đề sân bãi của họ, nơi chứng kiến núi và đồi còn nhiều hơn bầu trời, thay vì những chiến thuật hay lối chơi của đại diện bóng đá Andorra mang đến.

Partizani vs Atletic Escaldes
Nhận định Partizani vs Atletic Escaldes 1h45 ngày 2/8 (Conference League 2023)

Thực tế thì Atletic Escaldes đã có cơ hội được dự vòng sơ loại Champions League ở các trận đấu tranh suất vé vớt. Nhưng trước Buducnost, thì đội bóng này đã thua đến 3 bàn không gỡ. Đây là thất bại thứ 2 tại đấu trường châu lục của Atletic Escaldes, và giờ chưa phải lúc để họ nghĩ đến việc sẽ chơi tại các giải đấu ở lục địa già. Thậm chí ở các trận cầu gần đây cũng chứng kiến Atletic Escaldes không thể ghi bàn thắng nào, kể từ những vòng cuối cùng của mùa giải trước.

Trong khi đó, Partizani đã để thua ở vòng sơ loại đầu tiên của Champions League trước BATE Borisov hồi đầu tháng. Các bên đã hòa 1-1 trong trận lượt đi ở Albania trước khi thua đối thủ 2-0 ở màn tái đấu trên sân khách. Partizani đã không lọt vào vòng bảng của một giải đấu châu Âu kể từ mùa giải 1979-80 ở Balkans Cup. Thế nên đội bóng này đặt mục tiêu, hay còn có thể nói là tham vọng, ở Conference League này. Dù sao thì trước mắt, họ cũng cần “giải quyết” nhanh gọn Atletic Escaldes, tránh vấp ngã đáng tiếc.

Dù chỉ thắng 1-0 ở trận lượt đi nhưng Partizani lại mang đến sự vượt trội hoàn toàn về mặt trình độ cũng như thế trận trước Atletic Escaldes ở trận đấu trước đó. Thống kê cho thấy họ dứt điểm gấp 4 lần đối phương và cầm bóng đến gần 80%. Nếu như giữ được điều tương tự khi tái đấu, và cải thiện được hàng thủ, chắc chắn Partizani sẽ giành được thêm niềm vui để qua đó ấn định được tấm vé vào vòng 3 của đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Partizani vs Atletic Escaldes

Thực tế thì Partzani có hàng công tương đối tốt ở mùa giải trước, chỉ là không thể ghi nhiều bàn thắng trong trận lượt đi. Việc Atletic Escaldes “nằm im chịu trận” và mất đi tính bất ngờ sẽ khiến họ gặp khó khi phải làm khách. Partizani đối mặt với một đội Andorra lần đầu tiên trong lịch sử của họ, và thêm một chiến thắng đậm sẽ mang lại rất nhiều điều cho chủ nhà trận này.

Dự đoán kết quả Partizani vs Atletic Escaldes: 3-0

Thành tích đối đầu Partizani vs Atletic Escaldes

Nhận định Partizani vs Atletic Escaldes 1h45 ngày 28 (Conference League 2023) 1
Thành tích đối đầu Partizani vs Atletic Escaldes

Thành tích gần đây của Partizani

Nhận định Partizani vs Atletic Escaldes 1h45 ngày 28 (Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Partizani

Thành tích gần đây của Atletic Escaldes

Nhận định Partizani vs Atletic Escaldes 1h45 ngày 28 (Conference League 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletic Escaldes

Đội hình dự kiến Partizani vs Atletic Escaldes

  • Partizani: P. Qirko, D. Atanaskoski, E. Sota, A. Hadroj, V. Murataj, A. Rrapaj, A. Mehmeti, M. Kocijan, E. Grezda, T. Cara, C. Mba.

  • Atletic Escaldes: Saúl Gracia, S. Aguero, Marcel Sgro, Javi Morales, A. Paez, Hamza Ryahi, Alberto Rabasso, David Rodriguez, Rodrigo Piloto, Oriol Gómez, Pau Ferrer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X