Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi 1h00 ngày 15/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 14/07/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi lúc 1h00 ngày 15/7 (Vòng loại thứ nhất cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi
Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi

Nhận định bóng đá đêm nay Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi (0:1/4): 1-0

Partizani Tirana là đội đứng thứ 3 giải VĐQG Albania mùa trước còn Saburtalo Tbilisi xếp thứ 4 tại giải VĐQG Georgia. Nói cách khác về năng lực chuyên môn thì giữa đôi bên không mấy chênh lệch. Tuy nhiên, Partizani ăn đứt về kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu Âu khi thường xuyên được góp mặt còn đây mới là mùa thứ 3, Saburtalo được bước ra sân chơi châu lục

Điều đó phần nào được thể hiện ở trận lượt đi khi Partizani giành thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Saburtalo dù trước trận phải nằm cửa dưới (được chấp +1/4). Hôm đó, đại diện của Albania dứt điểm ít hơn hẳn nhưng hiệu quả lại vượt trội so với đội chủ nhà.

Như vậy, với lợi thế có được ở trận lượt đi thì Partizani Tirana chỉ cần một kết quả hòa tại trận lượt về trên sân nhà là quá đủ để giành quyền vào vòng loại thứ hai song có lẽ họ đủ sức làm được nhiều hơn thế. Trận lượt về sắp tới khi có lợi thế sân bãi, dĩ nhiên Partizani được xếp cửa trên và mức chấp -1/4 tuy không quá cao nhưng vẫn đủ để đặt niềm tin vào đội bóng Albania, nhất là khi họ đâu bắt buộc phải thắng.

Thống kê cũng chỉ ra, 5 trận trước đó xuất hiện handicap, Partizani đều mang về niềm vui cho NHM châu Á. Phía đối diện, Saburtalo Tbilisi lại thua 4/5 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ.

Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi
Tỷ lệ Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi

Thống kê Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi

Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi
Thành tích gần đây của Partizani Tirana
Partizani Tirana vs Saburtalo Tbilisi
Thành tích gần đây của Saburtalo Tbilisi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X