Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Parma vs Brescia 0h00 ngày 2/12 (Hạng 2 Italia 2021/22)

Thứ Tư 01/12/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Brescia 0h00 ngày 2/12 giải Hạng 2 Italia mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chỉ giành được 20 điểm sau 38 vòng mùa trươc khiến Parma phải ngậm ngùi chia tay Serie A để trở lại giải hạng 2. Có vẻ như đội bóng này vẫn chưa vượt qua được cú sốc tâm lý đó nên đang có sự khởi đầu không được tốt ở đấu trường cấp thấp hơn.
Parma vs Brescia
Parma vs Brescia

Trải qua 14 vòng, hiện tại Parma chỉ mang về được 18 điểm và xếp vị trí thứ 14/20 đội trên BXH. Hàng thủ thi đấu thiếu gắn kết khi liên tiếp bị thủng lưới là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút này. Do đó, việc được chơi trên sân nhà vòng này cũng không giúp họ được đánh giá cao bởi đối thủ Brescia đang thi đấu rất thăng hoa.

Bên kia chiến tuyến, trận thua 0-1 trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng là Pisa ở vòng gần nhất đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng của Brescia. Chính trận thua này khiến cho họ rơi xuống vị trí thứ 2 và kém Pisa 1 điểm. Trước một Parma đang rơi vào trạng thái khủng hoảng, trận tới sẽ là cơ hội tốt để Brescia có thể đòi lại vị trí dẫn đầu.

Lịch sử đối đầu Parma vs Brescia


6 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội, Parma tỏ ra lép vế hơn so với đối thủ khi chỉ mang về được 2 trận thắng còn Brescia có 3 khúc khải hoàn.

Có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó và Parma cũng ít hơn (6 so với 7). Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 25/07/2020 trên sân của Brescia và đội chủ nhà chịu thúc thủ với tỉ số 1-2.

Lịch sử đối đầu Parma vs Brescia
Lịch sử đối đầu Parma vs Brescia


Nhận định tỉ lệ Parma vs Brescia

Brescia thắng kèo châu Á: Thi đấu tại Serie A mùa trước, cùng với lợi thế sân nhà khiến cho Parma được đánh giá cao hơn với tỉ lệ chấp -1/4. Tuy nhiên, nhìn vào phong độ thi đấu hiện nay thì mọi thứ dường như không ủng hộ đội chủ nhà.

Tại tổ ấm, Parma đã thua tỷ lệ 4/6 trận đã qua, còn đội khách Brescia lại đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm khi thi đấu xa nhà: thắng 5/6 trận gần đây. Vì vậy trận này, lựa chọn cửa dưới là chắc ăn.

Tài hiệp 1: Sở hữu một trong những hàng phòng ngự kém nhất giải hạng 2 Italia nên việc Parma có thể giữ sạch lưới trước đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất giải như Brescia rõ ràng tương đối khó khăn. Tỉ lệ tài/xỉu hiệp 1 ban đầu chỉ ở mức 3/4 nhưng đang có xu hướng tăng lên 1 hòa, có thể thấy khả năng trận này sớm có bàn thắng.

Tài cả trận: Sẽ không dễ để cho Brescia có thể tạo ra thế trận lấn át hoàn toàn bởi dù sao Parma cũng là một gương mặt kì cựu ở Serie A. Đội chủ nhà cũng muốn sớm quay trở lại đúng quỹ đạo: kiếm cơ hội trở lại giải đấu cao nhất Italia nên mục tiêu chiến thắng là điều mà đội bóng này đang hướng tới. Vì vậy đây sẽ là trận đôi công hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Dự đoán tỉ số Parma vs Brescia 1-2

Lụa chọn tốt nhất: Tài

TỈ lệ trận đấu Parma vs Brescia
TỈ lệ trận đấu Parma vs Brescia

Đội hình dự kiến

  • Parma: Gianluigi Buffon, E. D. Prato, Y. Osorio, Danilo, E. Cobbaut, W. Coulibaly, Franco Vázquez, Stanko Jurić, Juan Brunetta, Adrian Benedyczak, Gennaro Tutino
  • Brescia: Perilli, Pajac, Chancellor, Cistana, Mateju, Bisolo, Van de Looi, Bertagnoli, Tramoni, Jagiello, Moreo.


Thành tích gần đây của Parma

Thành tích gần đây của Parma
Thành tích gần đây của Parma

Thành tích gần đây của Brescia

Thành tích gần đây của Brescia
Thành tích gần đây của Brescia

Tỉ lệ thắng kèo Parma vs Brescia

Tỉ lệ thắng kèo Parma vs Brescia
Tỉ lệ thắng kèo Parma vs Brescia

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Italia

BXH giải hạng 2 Italia
BXH giải hạng 2 Italia


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X