Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 2h00 ngày 30/10 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 29/10/2023 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Sao Paulo lúc 2h00 ngày 30/10 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Sao Paulo

Paranaense vẫn đang duy trì được sự hiệu quả của mình trong thời gian qua. Với 4 trận trước đó đã chơi, Paranaense không phải nhận về một thất bại nào. Thay vào đó họ giành về được 2 chiến thắng và để hòa thêm 2 lần. Mới đây khi đối đầu với America MG trên sân nhà, Paranaense đã đánh bại đối thủ 3-2. Ngoài ra thất bại gần nhất mà đội bóng này phải nhận là để thua Coritiba 0-2 diễn ra vào đầu tháng 10. Nhìn vào BXH lúc này, Paranaense đang có được 48 điểm để đứng thứ 5, xếp trên Sao Paulo 5 bậc.

Paranaense vs Sao Paulo
Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 2h00 ngày 30/10 (VĐQG Brazil 2023)

Vậy nên không hề bất ngờ khi Paranaense được giới chuyên môn đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại. Nhất là khi ở vòng 30 tới đây họ còn có lợi thế chơi tại sân nhà Ligga Arena.  Thống kê nhanh sẽ thấy 9 trận gần nhất góp mặt tại mái ấm của mình, Paranaense đều không phải nếm mùi thất bại. Thầy trò HLV Wesley Carvalho đã kiếm về được 5 chiến thắng và để hòa thêm 4 trận. Chưa hết, thống kê cho thấy trận thua cuối cùng của Paranaense tại mái ấm Ligga Arena đã đến từ đầu giữa tháng 7.

Trong khi đó Sao Paulo chơi kém hiệu quả hơn hẳn so với đội chủ nhà. Tính trên mọi đấu trường góp mặt, Sao Paulo đã không thắng 3/4 trận gần nhất mà họ góp mặt. Có 2  trận khép lại với kết quả thua chung cuộc dành cho Sao Paulo. Lần cuối cùng Dorival Júnior cùng các học trò phải nếm mùi thất bại chính là trận mới nhất. Đối đầu Palmeiras trên sân đối thủ, Sao Paulo để thua 5 bàn không gỡ. Đồng thời trận thắng cuối cùng mà họ có được là đánh bại Gremio 3-0 trên sân nhà ở vòng 28.

Cuối cùng sân khách cũng là một điểm yếu của Sao Paulo ở thời điểm hiện tại. 3 trận liên tiếp phải hành quân xa nhà, The Faith Team đều không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ phải đón nhận 1 hòa và 2 thua. Đặc biệt chiến thắng sân khách cuối cùng của Sao Paulo đến từ tháng 9. Với những thông số trên, đội khách Sao Paulo có khả năng ra về với thất bại. 

Nhận định tổng bàn thắng trận Paranaense vs Sao Paulo

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Paranaense. Cụ thể 12/19 trận trước đó Paranaense góp mặt đều đem về tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. 9/15 trận Paranaense đá tại sân nhà cũng không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Bên cạnh đó 3/4 trận Sao Paulo đá sân khách cũng tương tựu. Đáng chú ý 7/10 trận Paranaense đối đầu Sao Paulo đều có ít hơn 3 bàn. Khả năng cao trận tới cũng có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả Paranaense vs Sao Paulo: 1-0

Thành tích đối đầu Paranaense vs Sao Paulo

Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 2h00 ngày 3010 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Paranaense vs Sao Paulo

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 2h00 ngày 3010 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Paranaense

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định Paranaense vs Sao Paulo 2h00 ngày 3010 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Đội hình dự kiến Paranaense vs Sao Paulo

  • Paranaense: Bento, Bruno Peres, Caca, Lucas Esquivel, Thiago Heleno, Fernandinho, Erick, Agustín Canobbio, Bruno Zapelli, Tomás Cuello, Willian.

  • Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Costa, Beraldo, Paulista, Neves, Alisson, Moura, Rodríguez, Araújo, David.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X