Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paranaense vs Gremio 4h15 ngày 27/9 (VĐQG Brazil 2021)

Chủ Nhật 26/09/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Gremio lúc 4h15 ngày 27/9 (VĐQG Brazil 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Gremio 4h15 ngày 27/9

Paranaense vừa mới tạm thời chấm dứt chuỗi trận khá tồi tệ trong giai đoạn gần đây. Nhìn một cách tổng quan, Paranaense lận đận ở nhóm giữa bảng xếp hạng với 9 thất bại, còn lại là 8 chiến thắng và 3 trận hòa. Ở chiều ngược lại, đội khách Gremio cũng đã 9 lần chịu cảnh trắng tay ở mùa giải năm nay. Họ có cho mình 6 chiến thắng đồng thời chia điểm ở 4 trận đấu.

Phong độ thi đấu ở khoảng thời gian này của Paranaense thiếu đi tính ổn định cần thiết. 5 trận đấu gần nhất họ chơi tại giải VĐQG Brazil, họ chỉ thắng duy nhất 1 trận trước Juventude một cách đầy may mắn với tỉ số 2-1. Trước đó, việc chạm trán với những đối thủ khá mạnh như Atletico-MG, Palmeiras và Corinthians là căn nguyên dẫn đến Paranaense phải nhận 3 thất bại. Ở trận đấu còn lại, Paranaense bị Sport Recife cầm chân với tỉ số 1-1.

Sự bùng nổ trong lối chơi là thứ vũ khí khiến cho Gremio dần lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 5 trận đấu liên tiếp được chơi ở Serie A Brazil, Gremio chịu thất thủ 1 trận duy nhất trước Corinthians với tỉ số tối thiểu. 4 trận đấu còn lại, sự bản lĩnh giúp cho Gremio lần lượt quật ngã các đội ở top giữa bảng xếp hạng để có được 4 chiến thắng đầy thuyết phục.

Đánh giá dựa trên tỷ lệ Châu Á được giới mộ điệu đề xuất, Gremio được tin tưởng hơn khi họ sẽ là người chấp Paranaense 1/4 bàn. Một tỷ lệ khá lý tưởng bởi lẽ tinh thần của các cầu thủ Gremio đang được đẩy lên rất cao. Tỷ lệ giành chiến thắng handicap mùa này của Paranaense và Gremio cũng có sự chênh lệch nhất định, lần lượt là 40% - 26.32%.  

Cơ hội được mở ra cho cả hai đội cho trận đấu lần này, tuy nhiên Gremio đang có được nhiều ưu thế hơn để chinh phục kèo handicap. Chênh lệch 8 bậc tuy nhiên khoảng cách của hai đội chỉ còn lại 5 điểm, đây là một lý do mà chúng ta có thể tin tưởng và ủng hộ Gremio.

 Tỷ lệ Paranaense vs Gremio

Tỷ lệ Paranaense vs Gremio
Tỷ lệ Paranaense vs Gremio

Tài/Xỉu trận Paranaense vs Gremio

Hàng công của Paranaense cho thấy một phong cách khá ổn định. 20 trận đấu tại Serie A Brazil, họ đã ghi được 25 bàn vào lưới đối thủ. Mặc dù vậy hàng thủ của họ thiếu đi tính cẩn trọng khi phải vào lưới nhặt bóng đến 24 lần. Bên kia chiến tuyến, Gremio ở trong tình trạng “công làm thủ phá” với 15 pha lập công cùng với 18 lần bị chọc thủng lưới. 

Xét đến 5 trận gần nhất họ có dịp đụng độ, trong đó có đến 4 trận đấu hai đội khép lại với số bàn ít hơn 3 bàn, đạt tỷ lệ 80%. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi lẽ giới chuyên môn cũng nhận định rằng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đối đầu tại vòng 22 này.

Dự đoán kết quả Paranaense vs Gremio: 0-1 

Thành tích đối đầu Paranaense vs Gremio

 
Thành tích đối đầu Paranaense vs Gremio
Thành tích đối đầu Paranaense vs Gremio

Thành tích gần đây của Paranaense

Thành tích gần đây của Paranaense
Thành tích gần đây của Paranaense

Thành tích gần đây của Gremio

Thành tích gần đây của Gremio
Thành tích gần đây của Gremio

Đội hình dự kiến Paranaense vs Gremio

  • Paranaense: Santos, Henrique, Heleno, Ze Ivaldo, Marcinho, Erick, Richard, Abner, Nikao, Terans, Bissoli.

  • Gremio: Chapeco, Vanderson, Ruan, Rodrigues, Rafinha, dos Santos, Silva, Alisson, Villasanti, Ferreira, Borja.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X