Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paranaense vs Goias 2h00 ngày 3/11 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Tư 02/11/2022 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Goias (2h00 ngày 3/11, VĐ Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Goias 2h00 ngày 3/11

Giải bóng đá VĐQG Brazil đã bước vào giai đoạn cuối, ở vòng đấu thứ 35 này Paranaense vs Goias sẽ có cuộc chạm trán với nhau. Đội chủ nhà đang muốn bảo vệ vị trí của mình trong khi đó các vị khách Goias đang muộn tận dụng những vòng đấu cuối cùng để có thể cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. 

Paranaense vs Goias
Soi kèo Paranaense vs Goias (2h00 ngày 3/11, VĐ Brazil)

Đội chủ nhà Paranaense hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 khi mà sau 34 vòng đấu họ có được cho mình 51 điểm. Đây sẽ là thứ hạng giúp Paranaense có thể tham dự vòng đấu Play Off tranh ngôi vô địch, tuy nhiên họ vẫn đang bằng điểm với đội đứng thứ 7. Phong độ mà đội chủ nhà có được đang là khá tệ khi vừa để thua 2 trận gần nhất. 

Đội khách Goias đang có được cho mình 43 điểm và chỉ đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Lúc này Goias cũng đã chắc chắn trụ hạng thành công vậy nên mục tiêu duy nhất của họ là cải thiện vị trí của mình. Sau 5 trận đấu gần nhất các vị khách Goias đã để hoà đến 3 trận, có 1 trận thắng và thua 1 trận. 

Tiếng nói của lịch sử đang đứng về phía đội chủ nhà khi mà Paranaense đã thắng 3/4 lần gần nhất hai đội gặp nhau. Hơn nữa lần tái đấu này Paranaense được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều. Có lẽ cơ hội vượt ải handicap của Goias đang là rất nhỏ. 

Tỷ lệ Paranaense vs Goias

Nhận định Paranaense vs Goias (2h00 ngày 311, VĐ Brazil) 1

Tỷ lệ Paranaense vs Goias

Tài/Xỉu trận Paranaense vs Goias

Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận đấu gần nhất giữa hai đội bóng này đều có đến hơn 3 bàn thắng được ghi. Ngoài ra 2/3 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà cũng đều có từ 3 bàn trở lên. Rất có thể trận đấu này giữa Paranaense vs Goias sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Paranaense vs Goias: 2-1

Thành tích đối đầu Paranaense vs Goias

Nhận định Paranaense vs Goias (2h00 ngày 311, VĐ Brazil) 2

Thành tích đối đầu Paranaense vs Goias

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Paranaense vs Goias (2h00 ngày 311, VĐ Brazil) 3
Thành tích gần đây của Paranaense

Thành tích gần đây của Goias

Nhận định Paranaense vs Goias (2h00 ngày 311, VĐ Brazil) 4
Thành tích gần đây của Goias

Đội hình dự kiến Paranaense vs Goias

  • Paranaense: Santos, Paulo André, Jonathan, Léo Pereira, L. González, Wellington, Nikão, Bruno Guimarães, M. Ruben, Rony, Renan Lodi.

  • Goias: Marcelo Rangel, Yago Rocha, Heron, Jefferson, Ratinho, Gilberto, Thalles, Vinícius, Mike, Jara, Luiz Gustavo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X