Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Bragantino 2h30 ngày 26/6 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 25/06/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Bragantino lúc 2h30 ngày 26/6 (VĐQG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bragantino 2h30 ngày 26/6

Hiện tại Paranaense vẫn đang cho thấy sự hiệu quả rõ ràng trong lối chơi của họ. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn cho thấy 10 trận liên tiếp các cầu thủ Paranaense ra sân thi đấu đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó chuỗi trận này của họ được tạo nên từ 7 chiến thắng và 3 hòa. Vừa qua Paranaense đã đánh bại Bahia 2-1 ngay trên sân đối thủ. Hơn nữa lần gần nhất Paranaense thua đã đến từ giữa tháng trước. 

Paranaense vs Bragantino
Soi kèo Paranaense vs Bragantino VĐQG Brazil 2022 

Tiến vào vòng đấu thứ 14, sân nhà Arena da Baixada sẽ là lợi thế không thể bỏ qua dành cho Paranaense. Cần phải nhớ rằng 8 trận liên tiếp chơi trên thánh địa của mình, thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari cũng duy trì thành tích bất bại. Đặc biệt đã có 6 trận trong chuỗi này kết thúc với chiến thắng. Ngoài ra thất bại cuối cùng tại sân nhà của họ đã cách đây 2 tháng.

Xét đến hướng đối diện, Bragantino lại đang chơi không hề khả quan trong những chuyến hành quân xa nhà. Thật vậy, Bragantino hiện đang nắm giữ chuỗi 5 trận sân khách liên tiếp không thắng. Trong đó có 2 lần đội bóng này phải nếm trải cảm giác thất bại. Vừa qua Bragantino đã hòa chủ nhà Santos 2-2. Thậm chí trận thắng sân khách gần nhất của Bragantino cách đây gần 2 tháng. 

Cuối cùng đoàn quân của HLV Maurício Barbieri không hề nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. 5 trận liên tiếp chạm trán Paranaense đều không thể đem lại hương vị chiến thắng cho Bragantino. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà Bragantino sở hữu chỉ là 2 hòa. Với lần gần nhất đối đầu nhau, Bragantino thua 0-1. Theo đó Paranaense có đủ cơ sở giành 3 điểm.

Tỷ lệ Paranaense vs Bragantino

 

Nhận định Paranaense vs Bragantino 2h30 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Paranaense vs Bragantino

Tài/Xỉu trận Paranaense vs Bragantino

Người hâm mộ không nên trông chờ vào trận cầu giàu bàn thắng giữa Paranaense và Bragantino. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 3 trận liên tiếp Paranaense chơi chỉ có tổng 2 bàn trở xuống. Bên cạnh đó 13/16 trận của Bragantino cũng không thể có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Đặc biệt kịch bản này còn lặp lại trong 4/5 trận đối đầu giữa hai đội. 

Dự đoán kết quả Paranaense vs Bragantino: 1-0

Thành tích đối đầu Paranaense vs Bragantino

Nhận định Paranaense vs Bragantino 2h30 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Paranaense vs Bragantino

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Paranaense vs Bragantino 2h30 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Paranaense 

Thành tích gần đây của Bragantino

Nhận định Paranaense vs Bragantino 2h30 ngày 266 (VĐQG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Bragantino 

Đội hình dự kiến Paranaense vs Bragantino

  • Paranaense: Bento, Abner, Khellven, Henrique, Hernández, Cuello, Moura, Christian, Terans, Canobbio, Pablo.

  • Bragantino: Cleiton, Cândido, Natan, Aderlan, Kevin, Lucas, Raul, Helinho, Artur, Hyoran, Hurtado.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X