Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paranaense vs Bahia 6h30 ngày 13/7 (Cúp QG Brazil 2022)

Thứ Ba 12/07/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paranaense vs Bahia lúc 6h30 ngày 13/7 (Cúp QG Brazil 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Bahia 6h30 ngày 13/7

Các cầu thủ Paranaense chưa có được nhiều kết quả thi đấu tốt trong thời gian gần đây. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 2 trận đấu vừa qua góp mặt, Paranaense đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có 1 lần họ phải đón nhận kết quả thua khi chạm trán Goias ở lần ra sân gần nhất. Chiến thắng cuối cùng mà thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari giành được đã đến từ đầu tháng. 

Paranaense vs Bahia
Soi kèo Paranaense vs Bahia Cúp QG Brazil 2022 
Nhìn về hướng đối diện, Bahia đang sở hữu cho mình chuỗi phong độ ổn định hơn đối thủ. 3 trận liên tiếp vừa qua ra sân thi đấu, Bahia đều không phải đón nhận thất bại. Thay vào đó chuỗi bất bại của đội bóng này có được 1 chiến thắng và hòa 2 lần. Mới đây nhất khi chạm trán chủ nhà Vila Nova FC, Bahia đã hòa đối thủ 1-1. Bên cạnh đó lần gần nhất Bahia thua lại đến từ tháng trước.

Tiến vào trận đấu tới, thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà Arena da Baixada. 10 trận trước đó đá tại sân nhà Paranaense đều không để thua. Thậm chí còn có tới 8 trận họ được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên cần phải nhớ rằng phía bên kia chiến tuyến, Bahia chơi đủ tốt trên sân khách. 3 trận mới nhất đá xa nhà, đội bóng này đều hòa và thắng.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Bahia cũng đang sở hữu được những thống kê khá ổn định. 2/3 trận vừa qua đội bóng này thi đấu đều không phải ôm hận trước rào cản handicap. Tại sân khách, Bahia còn đem về lợi nhuận trong 3/4 trận mới nhất dành cho giới mộ điệu. Chính vì vậy đội khách có thể hòa trận tới và thắng handicap vì được chấp 3/4 bàn.

Tỷ lệ Paranaense vs Bahia

 

Nhận định Paranaense vs Bahia 6h30 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 1

Tỷ lệ Paranaense vs Bahia

Tài/Xỉu trận Paranaense vs Bahia

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận cầu gần đây của Bahia. Thống kê cho thấy 16/20 trận đấu trước đó Bahia góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 2 trở xuống.. Ngoài ra họ còn có 9 trận sân khách liên tiếp không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. Đặc biệt kịch bản này còn xuất hiện trong 7/10 trận Paranaense đối đầu Bahia. Do đó trận tới không thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Paranaense vs Bahia: 1-1

Thành tích đối đầu Paranaense vs Bahia

Nhận định Paranaense vs Bahia 6h30 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 2

Thành tích đối đầu Paranaense vs Bahia

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Paranaense vs Bahia 6h30 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 3

Thành tích gần đây của Paranaense 

Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Paranaense vs Bahia 6h30 ngày 137 (Cúp QG Brazil 2022) 4

Thành tích gần đây của Bahia 

Đội hình dự kiến Paranaense vs Bahia

  • Paranaense: Bento, Abner, Khellven, Henrique, Hernández, Cuello, Moura, Christian, Terans, Canobbio, Pablo.

  • Bahia: Danilo, Luiz, Ignácio, Otavio, Douglas, Patrick, Rezende, Rildo, Danielzinho, Marco, Davo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X