Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Paraguay vs Uruguay 6h00 ngày 28/1 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 27/01/2022 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paraguay vs Uruguay lúc 6h00 ngày 28/1 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Paragua vs Uruguay
Paragua vs Uruguay

Nhận định bóng đá Paraguay vs Uruguay (1/4:0): 0-1


Hiện tại, Paraguay đang xếp áp chót ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 13 điểm sau 14 trận. Tuy nhiên, họ chỉ kém Top 4 (chắc chắn được dự VCK World Cup còn đội thứ 5 phải đá playoff liên châu lục) đúng 4 điểm khi mà vòng loại vẫn còn 4 lượt trận nữa nên cơ hội cạnh tranh của thầy trò HLV Schelotto vẫn còn nguyên.

Song khả năng đó dường như chỉ tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi vì những năm qua, bóng đá Paraguay không ngừng suy yếu. Họ đã không được dự 2 kỳ World Cup gần nhất (2014, 2018). Thời điểm, phong độ của La Albirroja tại vòng loại World Cup 2022 còn không hề tốt: hòa 2 và thua 3 sau 5 lượt gần nhất. Thậm chí, Paraguay còn không ghi nổi bàn nào trong giai đoạn này.

Để cứu vãn tình hình, Liên đoàn bóng đá Paraguay đã phải thay tướng khi mời về Guillermo Barros Schelotto, cựu tiền đạo người Argentina nhưng rốt cục tình hình chẳng khá khẩm hơn khi 3 trận đầu tiên dưới triều đại mới, Paraguay hòa 1 và thua 2.

Trong khi đó, Uruguay đang xếp trên Paraguay 2 bậc và nhiều hơn 3 điểm, tức là kém Top 4 đúng 1 điểm, Giống như Paraguay, Uruguay cũng đang trải qua chuỗi ngày thất vọng tại vòng loại World Cup 2022: không thắng 5 trận gần nhất, thậm chí thua đến 4 và ghi được đúng 1 bàn.

Hệ quả tất yếu, chiến lược gia kỳ cựu Oscar Tabarez đã phải ra đi sau 15 năm gắn bó và gương mặt được lựa chọn thay thế là Diego Alonso, cựu tiền đạo người Uruguay từng chơi bóng ở La Liga. Trước khi trở thành thuyền trưởng ĐTQG Uruguay, vị HLV 48 tuổi này dẫn dắt CLB Inter Miami thuộc sở hữu của David Beckham. Nhìn chung, Alonso không phải nhà cầm quân danh tiếng nhưng đổi lại tương đối am hiểm bóng đá nước nhà.

Trận gặp Paraguay chính là màn ra mắt của tân HLV Diego Alonso. Chẳng rõ có phải vì việc "thay tướng giữa dòng" thường tạo ra hiệu ứng tích cực ngay tức thì mà giới chuyên môn đang đánh giá Uruguay cao hơn dù như đã đề cập, phong độ đôi bên không khác biệt và La Celeste còn phải chơi trên sân khách.

Thực ra, Uruguay đã giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất chạm trán Paraguay. Xa hơn 10 lần đụng độ vừa qua, Paraguay chỉ thắng 1 còn Uruguay có 5 khúc khải hoàn. Trong đó, ở trận gặp nhau gần nhất tại Copa America 2021, Uruguay đã chấp -1/2 trên sân trung lập và thắng 1-0. Do đó vẫn có thể tin vào đội khách.

Paraguay vs Uruguay
Paraguay vs Uruguay


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Paraguay vs Uruguay

  • Paraguay (4-2-3-1): Antony Silva (GK); Robert Rojas, Gustavo Gomez, Fabian Balbuena, Junior Alonso; Mathias Villasanti, Richard Sanchez; Braian Samudo, Miguel Almiron, Matias Rojas; Antonio Sanabria
  • Uruguay (4-3-3): Martin Campana; Martin Caceres, Diego Godin, Jose Gimenez, Matias Vina; Matias Vecino, Federico Valverde, Rodrigo Bentancur; Darwin Nunez, Luis Suarez, Edinson Cavani
Dự đoán kết quả Paraguay vs Uruguay: 0-1

Thống kê Paraguay vs Uruguay

Paraguay vs Uruguay
Đối đầu Paraguay vs Uruguay
Paraguay vs Uruguay
Thành tích gần đây của Paraguay
Paraguay vs Uruguay
Thành tích gần đây của Uruguay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X