Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PAOK vs Midtjylland 3h00 ngày 25/2 (Playoff Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 24/02/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Midtjylland Playoff Europa Conference League 2021/22 lúc 3h00 ngày 25/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PAOK vs Midtjylland


Năm 2018 PAOK góp mặt ở vòng play-off Champions League nhưng bị Benfica loại. Mùa trước, đội bóng này còn chơi ở Eurpa League. Nhưng năm nay, PAOK đành phải chấp nhận “hạn cấp” đá tại Conference League (cúp C3 châu Âu). Với vị trí thứ 2 bảng F, PAOK phải đá thêm vòng Play-Off để tranh suất dự 1/8. Tuy nhiên, đối thủ của PAOK là 1 bài test không đơn giản: đại diện Đan Mạch Midtjylland.
 
Nhận định PAOK vs Midtjylland
Nhận định PAOK vs Midtjylland
Ở trận lượt đi, dù rất cố gắng nhưng trước sức ép của đối thủ, PAOK vẫn không thể đứng vững trong 90 phút và phải nhận thất bại với tỉ số 0-1. Một bàn cách biệt tưởng gần nhưng có thể lại là rất xa với PAOK. Cần biết rằng, so với kinh nghiệm chinh chiến cúp châu Âu thời hiện đại của Midtjylland, PAOK lép vế toàn diện.
 
Có một chút tiếc nuối với Midtjylland khi ở vòng bảng Europa League, họ chỉ kém đội đứng thứ 2 cũng như tấm vé đi tiếp ở đấu trường này đúng 1 điểm. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, cúp C3 có lẽ là sân chơi phù hợp hơn với đại diện Đan Mạch. Với thực lực hiện có, Midtjylland hoàn toàn có thể tiến xa nếu thể hiện đúng sức.
 
Theo châu Á, PAOK đang được đánh giá ở cửa trên với mức chấp -1/4 bàn ở 90 phút sắp tới. Nhưng PAOK vốn không phải là đội bóng giỏi áp đặt thế trận hay chơi tấn công. Bên cạnh đó, thành tích của PAOK ở tỷ lệ châu Á cũng rất nhạt nhòa khi không thắng 3 trận liên tiếp, trong khi Midtjylland có 2/3 trận gần nhất đem lại lợi nhuận ở phương diện này. 
PAOK vs Midtjylland Playoff Europa
PAOK vs Midtjylland Playoff Europa
  • Lựa chọn: Midtjylland

Nhận định hiệp 1 PAOK vs Midtjylland

Khá ngạc nhiên khi PAOK phải chấp Midtjylland 1/4 bàn trong hiệp 1. Nói vậy là bởi, 4 trận gần đây, hàng công của đội chủ nhà đều ‘tịt ngòi’ trong 45 phút đầu tiên. Trái ngược hoàn toàn, 4 chuyến làm khách gần nhất, Midtjylland đều giữ sạch lưới trước khi bước vào giờ nghỉ. Ở lượt đi, PAOK thậm chí còn bị Midtjylland dẫn bàn từ rất sớm. Khách là lựa chọn tốt hiệp 1 trận này.
  • Chọn: Midtjylland

Tỷ lệ tài xỉu PAOK vs Midtjylland

Trận lượt đi đã diễn ra rất căng thẳng và chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Ở cuộc đọ sức sắp tới, kịch bản đó nhiều khả năng sẽ lặp lại bởi cả hai đội đều đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm. 3 trận đã qua, PAOK chỉ có 1 pha lập công. Phía bên kia, các chân sút của đội khách cũng chỉ có 1 lần nổ súng sau 2 lần ra quân gần đây.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

PAOK vs Midtjylland: 0-0

Thành tích đối đầu

PAOK vs Midtjylland Playoff Europa
Thành tích đối đầu giữa PAOK vs Midtjylland Playoff Europa

Thành tích gần đây PAOK vs Midtjylland

PAOK vs Midtjylland Playoff Europa
Thành tích gần đây của Midtjylland Playoff Europa
PAOK vs Midtjylland Playoff Europa
Thành tích gần đây của PAOK

Đội hình dự kiến

  • PAOK: Paschalakis, Sastre, Mihaj, Crespo, Vieirnha, Augusto, Kurtic, Schwab, Murg, Akpom, Zivkovic.
  • Midtjylland: Olafsson, Dalsgaard, Sviatchenko, Juninho, Andersson, Charles, Onyedika, Evander, Paulinho, Isaksen, Sisto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X