Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán PAOK vs Hearts 0h30 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 31/08/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PAOK vs Hearts lúc 0h30 ngày 1/9 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá PAOK vs Hearts

Cơ hội giành vé dự vòng bảng Conference League sau 1 năm vắng bóng đang dần được PAOK hiện thực hóa, sau khi giành được lợi thế trong trận lượt đi play-off trước Hearts. Thực tế ở trận đấu trên đất Scotland, PAOK mới là đội thất thế trước khi để cho đối thủ ghi bàn trên chấm phạt đền ngay ở phút thứ 9. Thế nhưng chỉ 3 phút sau đó, cách biệt đã ngay lập tức được san bằng cho PAOK, cũng đến từ quả phạt 11m sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ Hearts.

PAOK vs Hearts
Nhận định PAOK vs Hearts 0h30 ngày 1/9 (Conference League 2023/24)

Màn lội ngược dòng của PAOK được ấn định ở quãng thời gian cuối trận, khi Zivkovic có pha ra chân rất nhanh trong tình huống lộn xộn trước khung thành Hearts. Với chiến thắng 2-1, PAOK vẫn cần cẩn trọng trước màn tái đấu trên sân nhà. Điểm lợi thế của họ lúc này ở mặt phong độ đang lên khá cao, bên cạnh sự tự tin. Mới nhất khi trở về giải VĐQG Hy Lạp, PAOK đã Kifisia cũng với tỉ số tương tự, qua đó gia tăng số trận bất bại lên con số 7.

Trong khi đó, sau khi để thua PAOK ngay trên sân nhà, Hearts cũng không thể có điểm trong chuyến hành quân tới sân của Dundee. Sau 90 phút, đội bóng này ra về với thất bại tối thiểu 0-1, và bàn thua cũng phải nhận ở quãng thời gian cuối trận. Đây là trận thua đầu tiên của Hearts ở giải vô địch quốc gia Scotland mùa này, nhưng lại lần thứ 2 họ trắng tay khi hành quân xa nhà. Cần biết, phần lớn những thất bại của đội bóng này mùa trước cũng trên sân đối phương.

Tình thế hiện tại không có lợi cho Hearts ở mọi khía cạnh, dù cho cách biệt trước trận lượt về chỉ là 1 bàn mong manh. Nên nhớ PAOK có thành tích toàn thắng chung cuộc mỗi khi có được lợi thế dẫn trước sau trận lượt đi ở 5 mùa bóng gần nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu thành tích bất bại trên sân nhà mùa này, bao gồm 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Do vậy, khó xuất hiện cuộc lội ngược dòng của Hearts ở màn tái đấu, và có khi đại diện Scotland còn nhận thêm thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận PAOK vs Hearts

Cả 3 chiến thắng gần nhất trên sân nhà của PAOK đều xuất hiện 3 lần lưới rung, kể cả bàn thắng và bàn thua. Hàng công của đội bóng đến từ Hy Lạp đang cho thấy sự hiệu quả, với khoảng 2 đến 3 cú sút trúng đích sẽ có 1 bàn thắng. Trong khi đó, Hearts có phần khó khăn trong khả năng phòng ngự, với chỉ đúng 1 lần không để thủng lưới từ đầu giải. Khả năng tỉ số 2-1 như ở lượt đi sẽ được lặp lại, với phần thắng tiếp tục nghiêng về PAOK.

Dự đoán kết quả PAOK vs Hearts: 2-1

Thành tích đối đầu PAOK vs Hearts

Nhận định PAOK vs Hearts 0h30 ngày 19 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu PAOK vs Hearts

Thành tích gần đây của PAOK

Nhận định PAOK vs Hearts 0h30 ngày 19 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của PAOK

Thành tích gần đây của Hearts

Nhận định PAOK vs Hearts 0h30 ngày 19 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của Hearts

Đội hình dự kiến PAOK vs Hearts

  • PAOK: Kotarski; Kedziora, Troost-Ekong, Michailidis, Rahman; Schwab, Soares; Zivkovic, Konstantelias, Taison; Brandon.

  • Hearts: Clark; Atkinson, Kent, Rowles, Cochrane; Sibbick, Nieuwenhof; Oda, Boyce, McKay; Shankland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X