Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panserraikos vs Apollon Pontou 19h00 ngày 16/12 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022/23)

Thứ Sáu 16/12/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panserraikos vs Apollon Pontou lúc 19h00 ngày 16/12 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panserraikos vs Apollon Pontou 19h00 ngày 16/12

Panserraikos và Apollon Pontou đều đã xuất sắc có mặt ở vòng thi đấu thứ 4 của cúp quốc gia Hy Lạp và cả 2 đội bóng này đều là đại diện của giải hạng 2 Hy Lạp tham dự giải đấu này. Lúc này sau 6 trận đấu tại giải hạng 2 của bóng đá Hy Lạp, Panserraikos đang có cho mình vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được. Đối thủ của họ ở trận đấu tới đây là Apollon Pontou lại không có được thành tích qua ấn tượng với việc chỉ có được 6 điểm cùng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Panserraikos vs Apollon Pontou
Soi kèo Panserraikos vs Apollon Pontou Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

Panserraikos thời gian vừa qua đang thể hiện một phong độ tương đối thuyết phục với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Apollon Pontou vẫn đang thể hiện sự bất ổn của mình trong lối chơi với 2 chiến thắng và 3 thất bại ở 5 lần ra sân gần đây nhất.

Panserraikos trong trận đấu tại cúp quốc gia tới đây sẽ có được lợi thế khi họ thi đấu trên sân nhà Serres. Lý do là bởi ở lần gần nhất thi đấu tại tổ ấm của mình, Panserraikos đã có cho mình chiến thắng. Tuy nhiên, Apollon Pontou cũng thi đấu khá ấn tượng trên sân khách với chiến thắng gần nhất ở cuộc viễn chinh mới đây của mình.

2 câu lạc bộ mới chỉ có 8 lần gặp nhau trong lịch sử trên mọi đấu trường và thành tích tốt hơn đang thuộc về Apollon Pontou với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Tuy nhiên sau trận đấu này rất có thể thành tích đối đầu giữa 2 đội bóng sẽ cân bằng. Xét về phong độ thời gian vừa qua, lợi thế được thi đấu trên sân nhà và thành tích cao hơn trên bảng xếp hạng sẽ giúp Panserraikos tự tin là đội bóng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Tỷ lệ Panserraikos vs Apollon Pontou

Nhận định Panserraikos vs Apollon Pontou 19h00 ngày 1612 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Panserraikos vs Apollon Pontou

Tài/Xỉu trận Panserraikos vs Apollon Pontou

Cặp đấu giữa Panserraikos và Apollon Pontou đã có tới 5/8 trận đấu về Over bàn thắng. Tuy nhiên, 5 trận đấu gần đây của Panserraikos chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hàng thủ đang thi đấu chắc chắn của Panserraikos sẽ giúp họ đứng vững trước hàng công đang thi đấu thất thường của Apollon Pontou và từ đó sẽ khiến trận đấu giữa 2 đội khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Panserraikos vs Apollon Pontou: 2-0

Thành tích đối đầu Panserraikos vs Apollon Pontou

Nhận định Panserraikos vs Apollon Pontou 19h00 ngày 1612 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Panserraikos vs Apollon Pontou

Thành tích gần đây của Panserraikos

Nhận định Panserraikos vs Apollon Pontou 19h00 ngày 1612 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Panserraikos

Thành tích gần đây của Apollon Pontou

Nhận định Panserraikos vs Apollon Pontou 19h00 ngày 1612 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Apollon Pontou

Đội hình dự kiến Panserraikos vs Apollon Pontou

  • Panserraikos: Vozilkis, Voskopoulos, Giannopoulos, Savvidis, Tadic, Mousikakis, Vlasopoulos, Voskopoulos, Kakko, Aslanidis, Gkourtsas.

  • Apollon Pontou: Xenofon, Sokrates, Papadopulos, Merkourios, Vassilios, Nikolaos, Dimitrios, Konstantinos, Amr, Konstantinos, Dimitrios.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X