Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panserraikos vs AEK Athens 23h00 ngày 25/1 (Cúp QG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Tư 25/01/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panserraikos vs AEK Athens (23h00 ngày 25/1, Cúp QG Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panserraikos vs AEK Athens

Trận tứ kết đầu tiên giải bóng đá Cúp Quốc Gia Hy Lạp chứng kiến cuộc chiến không khoan nhượng giữa Panserraikos vs AEK Athens. Đội chủ nhà sẽ phải tiếp đón một đối thủ thực sự mạnh và được đánh giá cao nhất tại mùa giải năm nay là AEK Athens. Sẽ không dễ để Panserraikos có thể làm nên bất ngờ ở trận đấu này. 

Panserraikos vs AEK Athens
Soi kèo Panserraikos vs AEK Athens (23h00 ngày 25/1, Cúp QG Hy Lạp)

Đội chủ nhà Panserraikos tiến đến tứ kết một cách thuyết phục, phong độ mà họ duy trì được trước khi bước vào trận đấu này là khá tốt khi thắng 4/5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên đối thủ của họ là một đội bóng không hề dễ chơi, sân nhà sẽ là điểm tựa vững chắc của Panserraikos.  

Đội khách AEK Athens đang đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu tứ kết này cho dù phải chơi trên sân của Panserraikos. Tuy nhiên điều này không quá đang ngại nếu nhìn vào vòng độ huỷ diệt của AEK Athens ở giải đấu quốc nội khi họ đã toàn thắng 9/10 trận đấu gần nhất. AEK Athens cũng đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ của mình. 

Trong lịch sử đối đầu lúc này đội khách đang chiếm thế thượng phong khi mà AEK Athens đã đánh bại đội chủ nhà 4/5 lần gần nhất mà hai đội gặp nhau. Thậm chí Panserraikos chưa từng đánh bại đối thủ này trong quá khứ. Cơ hội vượt ải handicap của AEK Athens đang là khá cao. 

Tỷ lệ Panserraikos vs AEK Athens

Nhận định Panserraikos vs AEK Athens (23h00 ngày 251, Cúp QG Hy Lạp) 1
Tỷ lệ Panserraikos vs AEK Athens

Tài/Xỉu trận Panserraikos vs AEK Athens

Những thống kê về tỷ số cho thấy các trận đấu giữa Panserraikos vs AEK Athens thường có khá nhiều bàn thắng được ghi. Cụ thể 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với ít nhất là từ 3 bàn trở lên. 

Dự đoán kết quả Panserraikos vs AEK Athens: 1 - 2

Thành tích đối đầu Panserraikos vs AEK Athens

Nhận định Panserraikos vs AEK Athens (23h00 ngày 251, Cúp QG Hy Lạp) 2
Thành tích đối đầu Panserraikos vs AEK Athens

Thành tích gần đây của Panserraikos

Nhận định Panserraikos vs AEK Athens (23h00 ngày 251, Cúp QG Hy Lạp) 3
Thành tích gần đây của Panserraikos

Thành tích gần đây của AEK Athens

Nhận định Panserraikos vs AEK Athens (23h00 ngày 251, Cúp QG Hy Lạp) 4
Thành tích gần đây của AEK Athens

Đội hình dự kiến Panserraikos vs AEK Athens

  • Panserraikos: Vozilkis, Voskopoulos, Tadic, Mousikakis, Vlasopoulos, Voskopoulos, Kakko, Aslanidis, Gkourtsas, Giannopoulos, Savvidis.

  • AEK Athens: Panagiotis Tsintotas, Dmytro Chigrynskiy, Ionut Nedelcearu, Stratos Svarnas, Emanuel Insua,Stavros Vasilantonopoulos, Petros Mandalos, Yevhen Shakhov, Nenad Krsticic, Marko Livaja, Muamer Tankovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X