Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 22h00 ngày 9/1 (VĐQG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Hai 09/01/2023 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panetolikos vs OFI Crete lúc 22h00 ngày 9/1 (VĐQG Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panetolikos vs OFI Crete

Panetolikos với thực lực được đánh giá dưới mức trung bình ở mặt bằng chung của giải vô địch quốc gia Hy Lạp đang thi đấu tương đối khởi sắc ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là sau 16 trận đã đấu từ đầu mùa giải đến giờ, Panetolikos đang có cho mình vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Trái ngược với điều này, OFI Crete đang thể hiện một bộ mặt tương đối kém ấn tượng khi chỉ có cho mình 12 điểm và vị trí thứ 11 tức là họ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách chỉ là 2 điểm mà thôi.

Panetolikos vs OFI Crete
Soi kèo Panetolikos vs OFI Crete VĐQG Hy Lạp 2022

Panetolikos đang trở lại đúng với bộ mặt của mình ở thời gian qua với 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có cho mình thành tích 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 trận. Trong khi đó đối thủ OFI Crete của họ đang thể hiện phong độ được cải thiện ít nhiều với 1 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Trận đấu được diễn ra trên sân vận động Panetolikos Stadium là lợi thế cực lớn dành cho đội chủ nhà Panetolikos. Bởi lần gần nhất ra sân ở giải quốc nội họ cũng được chơi tại thánh địa của mình và có cho mình chiến thắng hết sức ấn tượng. Nên nhớ rằng, 6 trận đấu làm khách gần nhất của OFI Crete đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua.

Xét theo thành tích đối đầu ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Panetolikos đang là đội bóng có cho mình ưu thế với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận 3 thất bại. Panetolikos sẽ có ưu thế lớn khi họ được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này và ngoài ra đội khách OFI Crete cũng đang thể hiện bộ mặt bạc nhược ở mùa giải năm nay mỗi lần xa nhà. Vì lẽ đó 3 điểm là điều mà Panetolikos hướng tới và đương nhiên họ sẽ là đội bóng làm được điều này nếu thi đấu với đúng phong độ của mình.

Tỷ lệ Panetolikos vs OFI Crete

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 22h00 ngày 91 (VĐQG Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Panetolikos vs OFI Crete

Tài/Xỉu trận Panetolikos vs OFI Crete

Cặp đấu giữa 2 đội bóng Panetolikos và OFI Crete thường diễn ra với những cơn mưa bàn thắng được ghi khi 7/10 trận đấu gần nhất của 2 đội có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần nhất có sự hiện diện của 2 đội về Under bàn thắng. Sự kém cỏi trên hàng công dẫn đến phong độ tệ hại của 2 đội bóng thời gian qua và vì lẽ đó người hâm mộ khó mong chờ kịch bản bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Panetolikos vs OFI Crete: 2-0

Thành tích đối đầu Panetolikos vs OFI Crete

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 22h00 ngày 91 (VĐQG Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Panetolikos vs OFI Crete

Thành tích gần đây của Panetolikos

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 22h00 ngày 91 (VĐQG Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Panetolikos

Thành tích gần đây của OFI Crete

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 22h00 ngày 91 (VĐQG Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của OFI Crete

Đội hình dự kiến Panetolikos vs OFI Crete

  • Panetolikos: Anestis, Mladen, Une-Larsson, Houhoumis, Liavas, Martensson, Kolovos, Diaz, Flores, Karelis, Dago.

  • OFI Crete: Mandas, Larsson, Vouros, Diamantis, Thórarinsson, Perea, Mellado, Bouzoukis, Dicko, Balogiannis, Durmishaj.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X