Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 20h00 ngày 27/9 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Tư 27/09/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panetolikos vs OFI Crete lúc 20h00 ngày 27/9 (Giải VĐQG Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Panetolikos vs OFI Crete

Panaitolikos được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải năm nay, nhưng họ đã không thể hiện được đúng với tiềm lực đang có. Gần nhất, khi hành quân đến sân của Aris, đoàn quân của HLV Schurrer đã để cho đối phương lấn lướt hầu hết thời gian mà không có sự phản kháng nào quá quyết liệt. Ngay từ phút 22, lưới của Panaitolikos đã rung lên sau pha dứt điểm của Loren Moron. Và chính cựu cầu thủ Betis tiếp tục lập công để nhân đôi cách biệt chỉ 10 phút đầu hiệp 2.

Panetolikos vs OFI Crete
Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 20h00 ngày 27/9 (VĐ Hy Lạp 2023/24)

Trận đấu thảm hại của Panaitolikos kết thúc bằng pha đi bóng và đặt lòng chính xác của Christodoulopoulos. Thất bại 0-3 trước Aris khiến Panaitolikos hiện đang dậm chân tại chỗ ở cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm sau 4 trận đã đấu. Họ hòa PAS Giannina và Panserraikos trước khi thua Panathinaikos và Aris. Đáng chú ý, hàng công của Panaitolikos mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong khi hệ thống phòng ngự đã để lọt lưới 9 bàn sau 3 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, OFI Crete cũng không khá hơn quá nhiều, chỉ khác là các vị khách đá nhiều hơn 1 trận và đã được hưởng niềm vui chiến thắng. Cụ thể, họ vượt qua Aris và PAOK, đều trên sân nhà, xen giữa là thất bại 0-3 trước Asteras Tripolis. Gần nhất, khi đụng độ Lamia và Atromitos, thành tích OFI Crete nhận về chỉ là 2 trận hòa với tổng tỉ số trên 2 bàn thắng. Do đó đội bóng này tạm thời đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Hy Lạp với 8 điểm.

Xét về thành tích đối đầu, hai đội đang không quá chênh lệch sau 25 lần so tài, khi Panaitolikos có được 10 chiến thắng, trong khi Ofi Crete nhỉnh hơn 1 lần khải hoàn. Tuy nhiên trong 5 lần so tài gần nhất thì chiến thắng đều thuộc về các vị khách. Năm 2023 chứng kiến OFI Crete hành quân 2 lần đến sân Panaitolikos và đều giành được những điểm số tối đa mà không phải nhận về bàn thua nào. Tình cảnh hiện tại cũng khiến cho những người hâm mộ đội khách tin tưởng vào một chiến thắng khác cho OFI.

Nhận định tổng bàn thắng trận Panetolikos vs OFI Crete

Với “công cùn, thủ kém”, việc ghi bàn của Panaitolikos đang trở nên cực kỳ khó khăn. Đội bóng này liên tục thua trắng trong 2 vòng đấu vừa qua, và tính rộng ra, có hòa thì họ cũng không ghi được bàn. Điều này tạo cơ sở cho việc OFI sẽ có trận cầu thong dong và lần thứ 3 trong năm 2023 sẽ thắng đối phương và giữ sạch lưới trọn vẹn. Nhìn chung, đây cũng không phải là trận mà đội khách sẽ thắng đậm do lối đá thực dụng của họ.

Dự đoán kết quả Panetolikos vs OFI Crete: 0-2

Thành tích đối đầu Panetolikos vs OFI Crete

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 20h00 ngày 279 (VĐ Hy Lạp 202324) 1
Thành tích đối đầu Panetolikos vs OFI Crete

Thành tích gần đây của Panetolikos

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 20h00 ngày 279 (VĐ Hy Lạp 202324) 2
Thành tích gần đây của Panetolikos

Thành tích gần đây của OFI Crete

Nhận định Panetolikos vs OFI Crete 20h00 ngày 279 (VĐ Hy Lạp 202324) 3
Thành tích gần đây của OFI Crete

Đội hình dự kiến Panetolikos vs OFI Crete

  • Panetolikos: S. Kapino, M. Oikonomou, P. Silva, B. Duarte, C. Mavrias, J. Anor, Frederico Duarte, F. Baldassarra, F. Perez, N. Karelis, L. Shengelia.

  • OFI Crete: D. Sotiriou, E. Larsson, P. Vouros, A. Karo, T. Pasalidis, M. Bakic, M. Mellado, Jon Toral, L. Abanda, F. Gallegos, Luiz Phellype.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X