Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs Slavia Prague 0h30 ngày 12/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 11/08/2022 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs Slavia Prague lúc 0h30 ngày 12/8 (Europa Conference League 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Slavia Prague 0h30 ngày 12/8

Slavia Prague đã ra sân thế dẫn trước trong trận đấu rất gay cấn với Panathinaikos tại Fortuna Arena vào tối thứ Năm. Ivan Schranz đã mở tỷ số trong trận đấu chết dần chết mòn của hiệp một trước khi Moses Usor lên bảng điểm ở phút thứ hai ở phút thứ 10 để ghi bàn gỡ hòa cho đoàn quân của Jindrich Trpisovsky.

Panathinaikos vs Slavia Prague
Soi kèo Panathinaikos vs Slavia Prague Europa Conference League 2022/23 

Tiếp theo cho đại diện của Cộng hòa Séc là kết thúc trận đấu của họ ở châu Âu khi họ muốn góp mặt tại Conference League cho chiến dịch thứ hai liên tiếp. Với chín trận sân khách gần nhất chỉ giành được hai chiến thắng, các vị khách tới đây sẽ cần phải hành động cùng nhau để tránh những gì có thể trở thành một thất bại

Trong khi Panathinaikos vẫn chờ trận đấu quốc nội bắt đầu, những gã khổng lồ Hy Lạp đang tìm cách bảo toàn tham vọng ở châu Âu nhưng họ đã phải làm tất cả khi họ phải lật ngược tình thế ở lượt đi. Shamrock Green đã phải trả giá cho một màn trình diễn quá tệ trên đường và bây giờ tìm cách xoay chuyển tình thế trên đội hình của chính họ.

Tuy nhiên, đoàn quân của Ivan Jovanovic sẽ nhận được niềm an ủi khi bất bại trên sân nhà kể từ cuối tháng Giêng khi họ bị Asteras Tripolis đánh bại 1-0. Quan trọng hơn, đội chủ nhà hôm thứ Năm cũng đã ghi nhận những trận thua trong tất cả ngoại trừ một trong bảy trận sân nhà gần nhất của họ và rằng sự vững chắc trong phòng ngự sẽ cần thiết ở đây để làm nền tảng để xây dựng.

Ivan Schranz đã ghi bàn trong mỗi hai lần ra sân gần nhất của anh ấy, và tiền đạo của Slavia Prague chắc chắn là người được để mắt tới. Cầu thủ 24 tuổi Eduardo Santos bị treo giò vì đội khách sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận lượt đi tuần trước. Sebastian Palacios của Panathinaikos cũng không đủ điều kiện tham gia trận đấu này vì bị treo giò. Andraz Sporar người Slovenia là người được yêu thích để thay thế Palacios trong đội hình xuất phát tại đây.

Tỷ lệ Panathinaikos vs Slavia Prague

 

Nhận định Panathinaikos vs Slavia Prague 0h30 ngày 128 (Europa Conference League 202223) 1

Tỷ lệ Panathinaikos vs Slavia Prague

Tài/Xỉu trận Panathinaikos vs Slavia Prague

Bây giờ trong cơ hội cuối cùng để duy trì khát vọng châu lục của họ, Panathinaikos sẽ có nhiều quyền lực hơn để nắm quyền kiểm soát các thủ tục tố tụng. Trong khi chúng tôi muốn họ xuất hiện trên đầu ở đây, chúng tôi đang khuyên người chơi chỉ để hoàn thành công việc trên tổng thể. Sẽ có một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với ít nhất 3 lần lưới rung, và chiến thắng chung cuộc sẽ thuộc về chủ nhà.

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs Slavia Prague: 2-1

Thành tích đối đầu Panathinaikos vs Slavia Prague

Nhận định Panathinaikos vs Slavia Prague 0h30 ngày 128 (Europa Conference League 202223) 2

Thành tích đối đầu Panathinaikos vs Slavia Prague

Thành tích gần đây của Panathinaikos

Nhận định Panathinaikos vs Slavia Prague 0h30 ngày 128 (Europa Conference League 202223) 3
Thành tích gần đây của Panathinaikos 

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Nhận định Panathinaikos vs Slavia Prague 0h30 ngày 128 (Europa Conference League 202223) 4

Thành tích gần đây của Slavia Prague 

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Slavia Prague

  • Panathinaikos: A. Brignoli, H. Magnússon, C. Ganea, Z. Sarlija, G. Kotsiras, Rubén Pérez, D. Kourbelis, A. Čerin, G. Vagiannidis, Aitor Cantalapiedra, F. Ioannidis.

  • Slavia Prague: A. Mandous, O. Dorley, M. Usor, A. Ousou, T. Holes, P. Olayinka, I. Traore, O. Lingr, C. Tiéhi, D. Douděra, I. Schranz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X