Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Panathinaikos vs PAOK 00h30 ngày 27/1 (Cúp QG Hy Lạp 202/23)

Thứ Tư 25/01/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs PAOK lúc 00h30 ngày 27/1 (Cúp QG Hy Lạp 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs PAOK

Ở lượt trận đi tứ kết Cúp QG Hy Lạp, câu lạc bộ PAOK đã đánh bại câu lạc bộ Panathinaikos với tỷ số 2-0 khi đá trên sân Toumba Stadium. Trong 90 phút thi đấu đó, PAOK đã tạo ra vô số các cơ hội nguy hiểm về phía Panathinaikos, bằng chứng cụ thể nhất là họ tung ra tới 12 pha dứt điểm trong đó có 7 cú sút đi trúng đích và 2 lần làm rung mảnh lưới của đối thủ. Ở chiều ngược lại Panathinaikos lại tỏ ra khá vô hại lên khung thành của PAOK, đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 2 pha dứt điểm, 1 lần trúng đích và 1 lần đi ra ngoài. Tất nhiên khi bị đối thủ tấn công mà không đáp trả được thì việc Panathinaikos phải nhận thất bại là điều phải diễn ra.

Panathinaikos vs PAOK
Soi kèo Panathinaikos vs PAOK Cúp QG Hy Lạp 2023

90 phút sắp tới đây khi đá trên sân Apostolos Nikolaidis Stadium, cơ hội để cho Panathinaikos có thể lật ngược tình thế để bước chân vào bán kết Cúp QG Hy Lạp. Điều này là vô cùng khó khăn bởi khoảng cách hiện tại đang là 2 bàn, đội khách biết được mình cần phải thi đấu như thế nào để bảo vệ thành quả mà họ đã tạo ra sau 90 phút ở lượt đi.

Một thế trận vững chắc để bảo vệ khung thành sẽ được các cầu thủ PAOK tạo ra, đội khách hướng tới kết quả hòa trên sân của Panathinaikos, hoặc có thể là trận thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn mà thôi. Có khi đội chủ nhà còn phải nhận thất bại khi đội khách tung ra đòn hồi mã thương bởi Panathinaikos dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng.

Tỷ lệ Panathinaikos vs PAOK

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Panathinaikos vs PAOK

Sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ không có nhiều chính vì vậy việc có bàn thắng đã khó khăn rồi, hiện tại PAOK còn đang dẫn trước 2-0 sau lượt đi nên có thể khẳng định đội khách chơi chắc chắn để không nhận bất cứ bàn thua nào cả. Panathinaikos đang cho thấy mình không phải đội tấn công tốt, 10 trận đấu gần nhất câu lạc bộ này chỉ có 1 trận ghi 3 bàn và 2 trận ghi 2 bàn.

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs PAOK: 0-1

Thành tích đối đầu Panathinaikos vs PAOK

Nhận định Panathinaikos vs PAOK 00h30 ngày 271 (Cúp QG Hy Lạp 2023) 1
Thành tích đối đầu Panathinaikos vs PAOK

Thành tích gần đây của Panathinaikos

Nhận định Panathinaikos vs PAOK 00h30 ngày 271 (Cúp QG Hy Lạp 2023) 2
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Thành tích gần đây của PAOK

Nhận định Panathinaikos vs PAOK 00h30 ngày 271 (Cúp QG Hy Lạp 2023) 3
Thành tích gần đây của PAOK

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs PAOK

  • Panathinaikos: Alberto Brignoli, Giannis Kotsiras, Bart Schenkeveld, Hörður Björgvin Magnússon, Juan Carlos, Rubén Pérez, Adam Gnezda Čerin, Dimitrios Kourbelis, Sebastián Palacios, Andraž Šporar, Bernard.

  • PAOK: Dominik Kotarski, Joan Sastre, Sverrir Ingi Ingason, Konstantinos Koulierakis, Rafa Soares, Douglas Augusto, Stefan Schwab, Khaled Narey, Giannis Konstantelias, Andrija Živković, Nélson Oliveira.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X