Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs Crete 2h30 ngày 29/12 (VĐQG Hy Lạp 2022/23)

Thứ Tư 28/12/2022 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs Crete (2h30 ngày 29/12, VĐ Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Crete

Vòng đấu thứ 15 giải bóng đá VĐQG Hy Lạp đội đầu bảng Panathinaikos chỉ phải tiếp đón một đối thủ hết sức dễ chịu là các cầu thủ Crete trên sân nhà. Chiến thắng là điều mà Panathinaikos đang hướng đến để duy trì vị thế của mình trên bảng xếp hạng. Trong khi đó đối với Crete việc có được 1 điểm ở trận đấu này cũng có thể coi là thành công với họ. 

Panathinaikos vs Crete
Soi kèo Panathinaikos vs Crete (2h30 ngày 29/12, VĐ Hy Lạp)

Đội chủ nhà Panathinaikos hiện đang xây chắc ngôi đầu của mình với 38 điểm sau 14 vòng đấu. Họ đang cho thấy sức mạnh vượt trội của mình khi hơn đội đứng thứ 2 đến 10 điểm. Phong độ của đội bóng này mới thực sự ấn tượng khi đang duy trì được thành tích bất bại ở mùa giải năm nay với 12 chiến thắng và 2 trận hoà.  

Đội khách Crete lại đang có một mùa giải không mấy dễ dàng khi mà đội bóng này chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 14 vòng đã đấu. Cơ hội để họ vươn lên nhóm đầu là không thể nếu như cứ duy trì phong độ như hiện tại. Đội bóng này mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây. 

Đội chủ nhà Panathinaikos đang là những người chiếm ưu thế vượt trội về hiệu số đối đầu, cụ thể đội bóng này đã bất bại 4/5 lần tiếp đón đối thủ Crete. Trong khi đó việc phải làm khách trên sân của Panathinaikos vào thời điểm hiện tại là cực kỳ khó khăn. Cơ hội để vượt ải handicap của Crete là rất nhỏ.  

Tỷ lệ Panathinaikos vs Crete

Nhận định Panathinaikos vs Crete (2h30 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 1

Tỷ lệ Panathinaikos vs Crete

Tài/Xỉu trận Panathinaikos vs Crete

Trong quá khứ rất ít những trận đấu giữa Panathinaikos vs Crete có nhiều bàn thắng được ghi khi mà 4/6 trận đấu gần đây của họ đều không quá 2 bàn thắng. Có thể người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở cuộc đối đầu tới đây giữa Panathinaikos vs Crete. 

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs Crete: 2 - 0

Thành tích đối đầu Panathinaikos vs Crete

Nhận định Panathinaikos vs Crete (2h30 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 2

Thành tích đối đầu Panathinaikos vs Crete

Thành tích gần đây của Panathinaikos

Nhận định Panathinaikos vs Crete (2h30 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 3
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Thành tích gần đây của Crete

Nhận định Panathinaikos vs Crete (2h30 ngày 2912, VĐ Hy Lạp) 4
Thành tích gần đây của Crete

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Crete

  • Panathinaikos: S. Dioudis, E. Insua, M. Johansson, A. Poungouras, B. Schenkeveld, I. Bouzoukis, D. Kourmpelis, G. Zahid, F. Macheda, A. Chatzigiovannis, C. Donis.

  • Crete: Mandas, Larsson, Vouros, Diamantis, Thórarinsson, Perea, Mellado, Bouzoukis, Durmishaj, Dicko, Balogiannis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X