Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs Asteras Tripolis 20h00 ngày 29/1 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Bảy 29/01/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs Asteras Tripolis lúc 20h00 ngày 29/1 (VĐQG Hy Lạp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Panathinaikos vs Asteras Tripolis
Panathinaikos vs Asteras Tripolis

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Asteras Tripolis (0:1/2): 1-1


Xét về mặt tên tuổi và truyền thống, Panathinaikos hiển nhiên trội hơn hẳn Asteras Tripolis. Đội bóng Panathinaikos nằm trong số những đại gia lâu đời của bóng đá Hy Lạp với tổng cộng 20 chức VĐQG nhưng lần gần nhất từ năm 2010.

Trong khi đó, Asteras Tripolis chỉ là một CLB làng nhàng mà được tham dự giải VĐQG đã là vinh dự, nói gì đến thành tích. Thực ra, Asteras Tripolis chưa một lần VĐQG và trong lịch sử tồn tại cũng mới vài lần được tham dự các cúp châu Âu.

Nhưng vào thời điểm hiện tại, Panathinaikos chẳng tỏ ra nhỉnh hơn đối phương là bao. Hiện tại, Panathinaikos  bị hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi kém đội dẫn đầu Olympiacos tới 16 điểm. Vẫn biết nếu giữ được vị trí thứ 4, Panathinaikos vẫn đủ điều kiện được tham dự vòng tranh chức vô địch ở giai đoạn 2 song hãy lưu ý rằng, điểm số ở giai đoạn 1 sẽ được cộng dồn nên việc bị bỏ quá xa khiến cho tham vọng cạnh tranh ngôi vương càng trở nên mờ mịt.

Thậm chí nếu không cẩn thận, Panathinaikos hoàn toàn có thể rơi khỏi Top 4 sau khi giai đoạn vòng tròn khép lại (gồm 26 vòng) bởi đội thứ 7 cũng chỉ kém họ có 4 điểm. Còn Asteras Tripolis chính là đội xếp cuối cùng ở nhóm đua vô địch (Top 6) và đang nỗ lực hết mình để bảo vệ vị trí. 3 vòng gần nhất tại giải VĐQG Hy Lạp, Asteras Tripoli toàn thắng với cùng tỷ số 1-0.

Đó là bằng chứng cho thấy đội bóng này sở hữu lối chơi thực dụng cực kỳ khó chịu mà hiệu quả. Phải chăng chính vì thế mà giới chuyên môn dè dặt khi đưa ra nhận định về trận này thông qua việc Panathinaikos chỉ chấp hòa (1/2).

Song đây vẫn được xem là mức chấp không phản ánh đúng tương quan giữa đôi bên. Thực tế, 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên thì Panathinaikos chưa một lần vượt được handicap (thua 4). Kịch bản này nhiều khả năng sẽ được tái hiện vào tối nay.

Panathinaikos vs Asteras Tripolis
Tỷ lệ Panathinaikos vs Asteras Tripolis

Thống kê Panathinaikos vs Asteras Tripolis

Panathinaikos vs Asteras Tripolis
Đối đầu Panathinaikos vs Asteras Tripolis
Panathinaikos vs Asteras Tripolis
Thành tích gần đây của Panathinaikos
Panathinaikos vs Asteras Tripolis
Thành tích gần đây của Asteras Tripolis


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X