Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Panathinaikos vs Aris 2h30 ngày 6/1 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Tư 05/01/2022 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs Aris lúc 2h30 ngày 6/1 (VĐQG Hy Lạp 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Panathinaikos vs Aris
Panathinaikos vs Aris

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Aris (0:1/2): 0-0


Sau thất bại trước đội xếp thứ 2 AEK Athens hồi đầu tháng 12, Panathinaikos đã sớm trở lại với hai chiến thắng liên tiếp tại giải VĐQG Hy Lạp cũng như vượt qua Volos ở đấu trường cúp quốc gia để có thể vui vẻ bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài hai tuần.

Hiện tại, Panathinaikos đang đứng thứ 5/14 đội trên BXH với 23 điểm, kém ngôi đầu bảng thuộc về Olympiakos tới 18 điểm. Thực ra, chỉ cần có vị trí trong Top 6 là thầy trò HLV Jovanovic đủ điều kiện lọt vào vòng tranh chức vô địch (6 đội sẽ tiếp tục thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm cộng dồn vào thành tích ở 26 vòng trước đó để phân định danh hiệu vô địch cũng như các suất dự cúp châu Âu).

Do đó chuẩn nhất là cần phải so sánh Panathinaikos với đội xếp thứ 7 và thú vị thay chính là đối thủ của họ ở trận sắp tới, Aris - đội bóng đang có 21 điểm tức là ít hơn Panathinaikos 2 điểm. Thực ra, số điểm mà Aris giành được sau 15 trận đã chơi là 27 điểm nhưng họ bị trừ đi 6 điểm.

Trước kỳ nghỉ Đông, Aris cũng thi đấu tốt: 3 trận liên tiếp bất bại (thắng 2) nên trận tới hứa hẹn không mấy dễ dàng với Panathinaikos.

Việc đội chủ nhà Panathinaikos chấp -1/2 không được đánh giá cao. Lần gần nhất tiếp đón Aris mà chấp mức tương tự, Panathinaikos đã phải nhận thất bại. Xa hơn, Panathinaikos chỉ thắng đội khách Aris đúng 1/4 trận đụng độ vừa qua. Xem ra có thể tin Aris.

Panathinaikos vs Aris
Tỷ lệ Panathinaikos vs Aris

Thống kê Panathinaikos vs Aris

Panathinaikos vs Aris
Đối đầu Panathinaikos vs Aris
Panathinaikos vs Aris
Thành tích gần đây của Panathinaikos
Panathinaikos vs Aris
Thành tích gần đây của Aris

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X