Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Panathinaikos vs AEK Athens 1h00 ngày 26/9 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Panathinaikos vs AEK Athens lúc 1h00 ngày 26/9 (Giải VĐQG Hy Lạp): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Panathinaikos vs AEK Athens

Đánh giá khách quan mà nói, Panathinaikos vẫn đang sở hữu được nhiều kết quả tốt trong thời gian gần đây để làm hài lòng cổ động viên nhà. 4/5 trận vừa qua Panathinaikos ra sân đều dễ dàng ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất khi chạm trán Villarreal ở đấu trường Europa League, Panathinaikos đã đánh bại đối thủ 2-0. Không những vậy với 3 trận đã chơi ở giải VĐQG Hy Lạp mùa bóng năm nay, The Greens toàn thắng để đứng thứ 2 trên BXH. Đặc biệt trận thua cuối cùng mà đoàn quân của HLV Ivan Jovanović phải nhận đã cách đây 1 tháng.

Panathinaikos vs AEK Athens
Nhận định Panathinaikos vs AEK Athens 1h00 ngày 26/9 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Phía bên kia sân đấu, những kết quả thi đấu gần đây của AEK Athens chưa có được sự khả quan cần thiết. Cụ thể 5/7 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đã có kết quả từ hòa cho đến thua. Trong đó có 2 trận khép lại với thất bại dành cho AEK Athens khi họ đối đầu Antwerp ở 2 lượt trận tại vòng loại Champions League. Tuy nhiên kể từ sau trận thua Antwerp ở lượt về, AEK Athens đã bất bại 3 trận liên tiếp. Mới đây nhất họ đã đánh bại Brighton 3-2 ở đấu trường Europa League.

Bước vào vòng 5 tới, Panathinaikos có cho mình lợi thế chơi tại sân nhà Apostolos Nikolaidis. Nhìn vào thời điểm này, Panathinaikos vẫn đang thi đấu hiệu quả tại thánh địa của mình. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận mới nhất đá tại đây, HLV Ivan Jovanović cùng các học trò đều không thất bại. Đáng chú ý đã có 3 trận Panathinaikos giành được thắng lợi. Trận sân nhà gần nhất của họ chính là cuộc tiếp đón Villarreal vừa qua.

Tuy nhiên có một điều cần chú ý rằng AEK Athens không hề e ngại những chuyến hành quân xa nhà. Có đến 6/7 trận sân khách gần nhất AEK Athens thi đấu đều ra về với chiến thắng chung cuộc. Đồng thời trận thua sân khách cuối cùng của đội bóng này tại sân chơi quốc nội đã cách đây 5 tháng. Đặc biệt 3 trận gần nhất đối đầu với Panathinaikos, AEK Athens vẫn duy trì được cho mình mạch bất bại cần thiết. Mới đây nhất khi làm khách trên sân đối thủ, họ đã hòa không bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Panathinaikos vs AEK Athens

Thống kê cho thấy 8/10 trận trước đó AEK Athens và Panathinaikos đối đầu nhau chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Không những vậy 3/4 trận vừa qua AEK Athens ra sân thi đấu đều ít hơn 3 bàn. 15/20 trận họ đá sân nhà cũng có kết quả tương tự. Với việc cả 2 đội đều đang thi đấu ổn định và quyết tâm giành điểm, trận đấu này sẽ diễn ra cân bằng. Tựu trung lại trận tới không thể có mưa bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Panathinaikos vs AEK Athens: 1-1 

Thành tích đối đầu Panathinaikos vs AEK Athens

Nhận định Panathinaikos vs AEK Athens 1h00 ngày 269 (VĐQG Hy Lạp 202324) 1
Thành tích đối đầu Panathinaikos vs AEK Athens

Thành tích gần đây của Panathinaikos

Nhận định Panathinaikos vs AEK Athens 1h00 ngày 269 (VĐQG Hy Lạp 202324) 2
Thành tích gần đây của Panathinaikos

Thành tích gần đây của AEK Athens

Nhận định Panathinaikos vs AEK Athens 1h00 ngày 269 (VĐQG Hy Lạp 202324) 3
Thành tích gần đây của AEK Athens

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs AEK Athens

  • Panathinaikos: Brignoli, Mladenović, Magnússon, Schenkeveld, Kotsiras, Palacios, Pérez, Čerin, Mancini, Ioannidis, Bernard.

  • AEK Athens: Stanković, Sidibé, Szymański, Mitoglou, Safi, Jønsson, Gaćinović, Araujo, Pineda, Amrabat, García.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X