Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo 6h00 ngày 26/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 25/10/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Sao Paulo lúc 6h00 ngày 26/10 (Giải VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo

Palmeiras sẽ tìm cách mang về được chiến thắng đầu tiên sau 3trận sân nhà khi tiếp đón Sao Paulo tới đây. Đội chủ nhà đang phải trải qua một giai đoạn đáng quên trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải đến này. Họ đã thua Boca Juniors trong trận bán kết Libertadores trên chấm phạt đền và đã thất thủ 3/4 trận gần nhất tại giải VĐQG Brazil. Kết quả của phong độ tệ hại này là nhà đương kim vô địch hiện đứng ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Botafogo 11 điểm.

Palmeiras vs Sao Paulo
Nhận định Palmeiras vs Sao Paulo 6h00 ngày 26/10 (VĐ Brazil 2023)

Gần nhất, Palmeiras đã phải chịu trận hòa thất vọng khi đụng độ với Atletico Mineiro, dù đã dẫn trước 2 bàn nhưng cuối cùng vẫn để chia điểm với kết quả 2-2 chung cuộc. Trận tới, Palmeiras sẽ tiếp tục trông cậy vào sự phục vụ của Raphael Veiga, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho họ mùa này với 7 bàn thắng. Artur Victor Guimaraes đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo trong mùa giải này, nhưng không góp mặt trong trận đấu gần nhất.

Đối thủ của Palmeiras tới đây sẽ là Sao Paulo, cũng là một thế lực của bóng đá Brazil, dù thời đỉnh cao của họ đã qua tương đối lâu. São Paulo gặp Gremio trong trận đấu gần nhất của họ và được chơi tại chính tổ ấm của mình. Trận đấu đó chứng kiến Sao Paulo chơi ấn tượng, với Michel Araujo, Pablo Maia và Luciano Neves lần lượt lập công để mang về chiến thắng 3-0, giúp cho đội bóng này có được sự hưng phấn trong chuyến hành quân xa nhà  tới đây.

Trong 10 trận đấu gặp nhau gần nhất, Palmeiras đã thắng 3 lần còn lại Sao Paulo đã thắng 4 và 3 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Lần gặp nhau gần đây nhất giữa đôi bên diễn ra trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Brazil cách đây vài tháng, và Sao Paulo đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Dù rằng phải thi đấu xa nhà nhưng không vì thế mà đội khách bị đánh giá quá thấp, nên không loại trừ khả năng Sao Paulo sẽ tận dụng sự hưng phấn về phong độ để có thêm chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Palmeiras vs Sao Paulo

Điểm yếu lớn nhất của Palmeiras mùa này là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Đoàn quân của Abel Ferreira không thể ghi nhiều hơn 1 bàn trong mỗi trận trong 9/10 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. 6 trận trong số đó kết thúc với ít hơn 2 bàn thắng. Hàng thủ của Sao Paulo chơi rất tốt trong những tuần gần đây. Đội khách đã không để thủng lưới 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nên có lẽ trận đấu này sẽ khó lòng xuất hiện mưa gôn.

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Sao Paulo: 0-1

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Sao Paulo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo 6h00 ngày 2610 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Palmeiras vs Sao Paulo

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo 6h00 ngày 2610 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Sao Paulo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Sao Paulo 6h00 ngày 2610 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Sao Paulo

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Sao Paulo

  • Palmeiras: Weverton; Mayke, Gomez, Murilo, Piquerez; Richard Rios, Luan, Gabriel Menino, Raphael Veiga; Dudu, Artur.

  • Sao Paulo: Rafael; Nathan Mendes, Arboleda, Franco, Caio Paulista; Pablo Maia, Gabriel Neves, Luciano; Wellington Rato, Calleri, Rodrigo Nestor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X