Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Palmeiras vs Juventude 7h00 ngày 11/9 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 10/09/2022 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Juventude (7h00 ngày 11/9, VĐ Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Juventude 7h00 ngày 11/9

Vòng đấu thứ 26 giải bóng đá VĐQG Brazil cuối tuần này sẽ chứng kiến đội đầu bảng Palmeiras tiếp đón đội cuối bảng Juventude trên sân nhà. Palmeiras chưa thể có được chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất và đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ tìm kiếm 3 điểm. Còn đối với Palmeiras nếu muốn níu giữ hy vọng trụ hạng họ buộc phải làm nên bất ngờ ở trận đấu này. 

Palmeiras vs Juventude
Soi kèo Palmeiras vs Juventude (7h00 ngày 11/9, VĐ Brazil) 

Palmeiras đang thể hiện một phong độ gần như là hủy diệt kể từ đầu mùa. Bất chấp việc toàn hòa trong 3 trận gần nhất thì khoảng cách với đội đứng thứ 2 vẫn lên tới 7 điểm. Chức vô địch gần như khó có thể thoát khỏi tay Palmeiras, tuy nhiên đội bóng này tuyệt đối không được chủ quan và phải có được chiến thắng ở vòng đấu này. Phong độ của họ là khá ấn tượng với 11 trận bất bại ở giải VĐQG và chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Juventude đang ở trong một tâm thế trái ngược hoàn toàn so với đội chủ nhà, họ đang là đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao nhất. Juventude mới chỉ có được 18 điểm sau 25 vòng đấu và kém vị trí an toàn lên tới 8 điểm. Về mặt lý thuyết họ vẫn còn cơ hội nhưng phong độ của Juventude lại không khả quan đến như vậy, họ chưa biết mùi chiến thắng ở 5 trận gần nhất với 3 trận thua và 2 trận hòa. 

Trong lịch sử đối đầu đội chủ nhà là những người chiếm ưu thế khi mà bất bại cả 3 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có đến 2 chiến thắng đầy thuyết phục dành cho Palmeiras. Với việc đối thủ của Juventude tỏ ra quá mạnh về mọi mặt thì cơ hội để đội khách vượt ải handicap trong tình cảnh này là rất khó. 

Tỷ lệ Palmeiras vs Juventude

 

Nhận định Palmeiras vs Juventude (7h00 ngày 119, VĐ Brazil) 1

Tỷ lệ Palmeiras vs Juventude

Tài/Xỉu trận Palmeiras vs Juventude

Cặp đấu giữa Palmeiras vs Juventude gần đây thường có khá nhiều bàn thắng được ghi khi mà 2/3 đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Ngoài ra cả 2 trận đấu gần nhất của đội chủ nhà Palmeiras đều có đến 4 bàn mỗi trận. Nhiều khả năng lần đối đầu này cũng không phải ngoại lệ với một tỉ số cách biệt dành cho đội chủ nhà. 

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Juventude: 3-1

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Juventude

Nhận định Palmeiras vs Juventude (7h00 ngày 119, VĐ Brazil) 2

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Juventude

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Palmeiras vs Juventude (7h00 ngày 119, VĐ Brazil) 3

Thành tích gần đây của Palmeiras 

Thành tích gần đây của Juventude

Nhận định Palmeiras vs Juventude (7h00 ngày 119, VĐ Brazil) 4

Thành tích gần đây của Juventude 

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Juventude

  • Palmeiras: Matheus, Patrick, Ricardo, Anderson, Marlon, Prigioli, Ale, Juninho, Zarate, Ademir, Ribamar.

  • Juventude: Carne, Forster, Mendes, Macedo, Matheuzinho, Jesus, Castilho, Capixaba, Bueno, Paulinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X