Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs Internacional 7h00 ngày 12/11 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Internacional lúc 7h00 ngày 12/11 (Giải VĐQG Brazil hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Internacional

Nhìn chung các cầu thủ Palmeiras vẫn đang sở hữu được bộ mặt thi đấu hiệu quả trong khoảng thời gian gần đây. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 5/6 trận mới nhất góp mặt, Palmeiras đều duy trì được mạch chiến thắng ấn tượng. Trong đó họ đã ghi được 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 trận. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng trận gần nhất đội bóng này thi đấu đã bị cắt đứt mạch chiến thắng. Chạm trán Flamengo trên sân đối thủ, Palmeiras đã phải đón nhận thất bại 0-3.

Palmeiras vs Internacional
Nhận định Palmeiras vs Internacional 7h00 ngày 12/11 (VĐQG Brazil 2023)

Nếu xét đến thành tích sân nhà, Palmeiras không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Thậm chí Palmeiras còn đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại sân nhà. Trong đó thầy trò HLV Abel Ferreira đã lần lượt vượt qua Sao Paulo, Bahia và Athletico-PR mà không phải nhận bất kỳ 1 bàn thua nào. Mới đây nhất họ đã đánh bại đội khách Athletico-PR với tỷ số tối thiểu 1-0. Đồng thời thất bại cuối cùng mà Palmeiras phải nhận tại sân nhà Allianz Parque đã đến từ 1 tháng trước sau khi bị Atletico-MG đánh bại 2-0.

Đáng chú ý Internacional đang chơi thứ bóng đá có sự ổn định để khiến cho người hâm mộ cảm thấy an tâm ở thời điểm hiện tại. 6 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Internacional đã có 5 trận được trải qua cảm giác không phải nhận thất bại. Đáng chú ý có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Với trận đấu mới nhất góp mặt, Clube do Povo đã hòa những vị khách Fluminense 0-0. Qua đó họ kéo dài chuỗi bất bại của mình lên con số 3. Lần gần nhất đội bóng này thua cuộc là bị Coritiba đánh bại 4-3 vào cuối tháng 10.

Ngoài ra khi phải chơi xa nhà, Internacional cũng cho thấy họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Cụ thể đội bóng này đã có 2 trận sân khách gần nhất được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng Clube do Povo phải nếm mùi thất bại trên sân khách đã cách đây 1 tháng. Nếu tính xa hơn, họ đã có 3/4 trận xa nhà gần nhất chưa thua. Thế nhưng cần phải lưu ý rằng 10 trận liên tiếp làm khách tại Allianz Parque của Palmeiras, Internacional không thể thắng. Thậm chí đã có đến 8 lần đội bóng này nếm mùi thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Palmeiras vs Internacional

Palmeiras không thể cống hiến cho người xem những trận cầu mãn nhãn về mặt bàn thắng. 14/20 trận đấu trước đó các cầu thủ Palmeiras góp mặt đều không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. 9/11 trận gần nhất họ đá tại sân nhà cũng đều từ 2 bàn đổ xuống. Đặc biệt có 7/10 lần Internacional đối đầu Palmeiras cùng dưới 3 bàn. Không bất ngờ nếu trận đấu tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Internacional: 1-1

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Internacional

Nhận định Palmeiras vs Internacional 7h00 ngày 1211 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Palmeiras vs Internacional

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Palmeiras vs Internacional 7h00 ngày 1211 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Internacional

Nhận định Palmeiras vs Internacional 7h00 ngày 1211 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Internacional

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Internacional

  • Palmeiras: Weverton, Murilo, Gomez, Rocha, Mayke, Rafael, Menino, Piquerez, Veiga, Artur, Rony.

  • Internacional: Rochet, Rene, Mercado, Vitão, Mallo, Aránguiz, Johnny, Wanderson, Patrick, Maurício, Valencia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X