Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Palmeiras vs Fluminense 2h00 ngày 4/12 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 03/12/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Fluminense lúc 02h00 ngày 4/12 (Giải VĐQG Brazil hôm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Fluminense

Palmeiras đang là câu lạc bộ có thể vô địch VĐQG Brazil mùa giải năm nay, đây là một bất ngờ bởi Botafogo RJ liên tiếp vấp phải những trận đấu xảy chân. Từ đó cơ hội được mở ra cho bản thân đội chủ nhà, giờ đây chỉ cần Palmeiras thắng thêm 1 trận trong 2 trận còn lại thì họ chắc chắn lên ngôi mà chẳng cần quan tâm đến các đối thủ còn lại trong cuộc đua vô địch nữa cả.

Palmeiras vs Fluminense
Nhận định Palmeiras vs Fluminense 02h00 ngày 4/12 (VĐQG Brazil 2023)

Bên phía Fluminense, đội khách không còn bất cứ mục tiêu nào chiến đấu tại VĐQG Brazil năm nay nữa cả, đơn giản bởi đội bóng này đã có tấm vé tham dự Copa Libertadores mùa giải năm sau. Dù vậy đội khách vẫn đang thi đấu đầy cố gắng để giành kết quả tốt nhất cho bản thân mình, tất nhiên họ cũng làm người hâm mộ hài lòng.

Với màn thể hiện đội chủ nhà lẫn đội khách thể hiện lúc này, trận chiến giữa Palmeiras và Fluminense sắp tới đây sẽ cực hấp dẫn. Mục tiêu của Palmeiras là giành 3 điểm để vô địch VĐQG Brazil trong khi đó đội khách muốn trở thành kẻ ngáng đường để khiến cho cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn đến khi tiếng còi mãn cuộc vòng đấu cuối cùng vang lên.

Trong những trận Palmeiras và Fluminense đối đầu trực tiếp với nhau, các cuộc chiến luôn diễn ra một cách đầy giằng co chứ không nghiêng về bất cứ đội bóng nào cả. Bằng chứng là Palmeiras thắng 1 trận Fluminense thắng 2 trận và 2 trận diễn ra với kết quả hoà, trận đấu tới đây để dự đoán ai là người hưởng trọn vẹn niềm vui là điều không thể.

Nhận định tổng bàn thắng trận Palmeiras vs Fluminense

4 trận trong 5 trận gần nhất của Palmeiras xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng. Đối với Fluminense, 2 trận đấu gần nhất câu lạc bộ này đá tại VĐQG Brazil xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Với số lượng tần suất đội chủ nhà và đội khách đang tạo ra vào lúc này, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ là cuộc rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn. Các khán giả sẽ phải liên tục đứng dậy ăn mừng khi các cầu thủ đội chủ nhà và đội khách dưới sân tạo ra các bàn thắng.

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Fluminense: 2-2

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Fluminense

Nhận định Palmeiras vs Fluminense 02h00 ngày 412 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Palmeiras vs Fluminense

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Palmeiras vs Fluminense 02h00 ngày 412 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Fluminense

Nhận định Palmeiras vs Fluminense 02h00 ngày 412 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Fluminense

  • Palmeiras: Luan Garcia, Gustavo Gómez, Murilo Cerqueira, Richard Ríos Montoya, Joaquín Piquerez, Zé Rafael, Dudu, Rafael Navarro, Endrick Felipe, Weverton, Ronielson da Silva Barbosa.

  • Fluminense: Fábio, Keno, Samuel Xavier Brito, Felipe Melo, Alexsander, Nino, André, Vinícius Moreira de Lima, Paulo Henrique Ganso, Jhon Arias, Germán Cano.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X