Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Flamengo 7h00 ngày 9/7 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Flamengo lúc 07h00 ngày 9/7 (VĐQG Brazil): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Flamengo

Vòng thi đấu thứ 14 của giải đấu cao nhất Brazil, câu lạc bộ Flamengo RJ sẽ có chuyến viếng thăm câu lạc bộ Palmeiras trên sân vận động Allianz Parque. Cuộc chiến giữa hai cái tên này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí trong top 4 đội bóng dẫn đầu VĐQG Brazil.

Palmeiras vs Flamengo RJ
Nhận định Palmeiras vs Flamengo RJ 07h00 ngày 9/7 (VĐQG Brazil 2023)

Câu lạc bộ Palmeiras có 23 điểm sau 13 trận, đây không phải con số tệ nhưng 3 vòng đấu gần đây họ lại không biết đến mùi chiến thắng. Đội chủ nhà thua Bahia và Botafogo Rj với tỷ số 0-1 và hoà Athletico PR với tỷ số 2-2. Những trận đấu có kết quả bất lợi này làm cho bản thân Palmeiras bị tụt lại trong cuộc đua vô địch VĐQG Brazil mùa giải năm nay.

Bên phía Flamengo RJ, đội khách đang có vị trí thứ 3 đứng ngay phía trên đội chủ nhà và họ mang về 25 điểm sau 13 trận đấu. Phong độ thi đấu của Flamengo RJ đang là cao hơn so với Palmeiras, 5 trận đấu gần nhất họ chỉ để thua mỗi Bragantino còn lại đều là chiến thắng. Có phong độ cao như vậy, Flamengo RJ vô cùng tự tin sẽ có ít nhất 1 điểm trong chuyến hành quân đến Allianz Parque.

Cuộc chiến sắp tới sẽ vô cùng khốc nghiệt và kịch tính, tuy nhiên với phong độ mà hai câu lạc bộ này đang thể hiện thì cơ hội đội chủ nhà thắng là không còn, ngược lại Flamengo RJ là đội bóng được đánh giá cao hơn trong việc có trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Palmeiras vs Flamengo RJ

Những trận đấu gần đây Palmeiras thường có xu hướng làm cho trận đấu có ít bàn thắng xuất hiện, ngược lại với đội chủ nhà thì Flamengo RJ đang làm cho các trận đấu có nhiều pha lập công trong 90 phút. Trận tới các chuyên gia cho rằng sẽ là cuộc chạy đua trên bảng tỷ số, bên nào ghi nhiều bàn hơn sẽ có trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Flamengo: 2-3

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Flamengo

Nhận định Palmeiras vs Flamengo RJ 07h00 ngày 97 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Palmeiras vs Flamengo RJ

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Palmeiras vs Flamengo RJ 07h00 ngày 97 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Nhận định Palmeiras vs Flamengo RJ 07h00 ngày 97 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Flamengo RJ

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Flamengo RJ

  • Palmeiras: Gustavo Gómez, Dudu, Luan Garcia, Murilo Cerqueira, Rafael Navarro, Joaquín Piquerez, Zé Rafael, Weverton, Endrick Felipe, Richard Ríos Montoya, Ronielson da Silva Barbosa.

  • Flamengo RJ: Gerson, Matheus França, Matheus Cunha Queiroz, Thiago Maia, Wesley França, Ayrton Lucas Dantas de Medeiros, Fabrício Bruno, Léo Pereira, Erick Pulgar, Gabriel Barbosa, Pedro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X