Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Palmeiras vs Bahia 5h00 ngày 29/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 28/10/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs Bahia lúc 5h00 ngày 29/10 (Giải VĐQG Brazil hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Bahia

Những kết quả thi đấu gần đây của Palmeiras đang giúp cho họ lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, 2 trận mới nhất Palmeiras góp mặt đều được ca khúc khải hoàn. Với lần ra sân gần nhất, Palmeiras đã đánh bại những vị khách Sao Paulo tới 5 bàn không gỡ. Trước đó họ đã vượt qua được Coritiba 2-0 trên sân đối thủ. Thất bại cuối cùng mà họ nhận đã đến từ giữa tháng 10. Đặc biệt chuỗi 2 trận thắng này đã giúp Big Green chấm dứt mạch 6 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Palmeiras vs Bahia
Nhận định Palmeiras vs Bahia 5h00 ngày 29/10 (VĐQG Brazil 2023)

Phía bên kia chiến tuyến, Bahia cũng sở hữu phong độ ổn định không hề kém đối thủ. 3/4 trận gần nhất đội bóng này ra sân thi đấu đều giành được 3 điểm tối đa đầy ấn tượng. Đoàn quân của HLV Rogério Ceni lần lượt đánh bại Goias, Internacional và Fortaleza trong chuỗi trận này. Đồng thời họ đã ghi đến 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 trận. Tuy nhiên đáng tiếc rằng chuỗi thắng liên tiếp của Bahia đã bị Cruzeiro cắt đứt khi để thua đối 0-3 tại vòng 29.

Phải làm khách trên sân Allianz Parque ở trận tới sẽ là một thách thức không hề nhỏ dành cho Bahia trong mục tiêu kiếm điểm ra về. Nguyên do là bởi với 15 trận gần nhất đá sân khách, đội bóng này chỉ có được cho mình đúng 2 chiến thắng và thêm 4 trận hòa. Như vậy đã có đến 9 lần Bahia phải nếm mùi thất bại. Như đã đề cập, với trận gần nhất đá sân khách Bahia đã để thua Cruzeiro. Nếu xét Brazil Serie A mùa bóng năm nay, Rogério Ceni cùng các học trò chỉ thắng vỏn vẹn 3/15 trận xa nhà.

Cán cân đối đầu cũng không hề ủng hộ đội khách Bahia ở trận đấu tới. Trong 5 trận gần nhất hành quân đến sân Allianz Parque, Bahia đã có đến 4 lần ra về với thất bại chung cuộc. Trận duy nhất mà họ có thể cầm hòa được chủ nhà Palmeiras đã cách đây tới 4 năm. Với lần cuối cùng làm khách tại đây, Bahia đã bị Palmeiras đánh bại 3-2. Với những gì hai đội đang thể hiện, khả năng Bahia lại trắng tay ra về là có cơ sở.

Nhận định tổng bàn thắng trận Palmeiras vs Bahia

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Palmeiras. Thống kê cho thấy 12/16 trận mới nhất Palmeiras ra quân đều có tổng 2 bàn trở xuống. Bên cạnh đó 7/9 trận họ đá sân nhà không thể vượt mốc 2.5 bàn. Bên kia sân đấu, Bahia mang đến 9/14 trận sân khách dưới 3 bàn. Đặc biệt kịch bản này còn diễn ra trong 7/10 trận Palmeiras vs Bahia chạm trán nhau. Do đó trận tới không có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Palmeiras vs Bahia: 1-0

Thành tích đối đầu Palmeiras vs Bahia

Nhận định Palmeiras vs Bahia 5h00 ngày 2910 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu Palmeiras vs Bahia

Thành tích gần đây của Palmeiras

Nhận định Palmeiras vs Bahia 5h00 ngày 2910 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Palmeiras

Thành tích gần đây của Bahia

Nhận định Palmeiras vs Bahia 5h00 ngày 2910 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Bahia

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Bahia

  • Palmeiras: Weverton, Murilo, Gomez, Rocha, Mayke, Rafael, Menino, Piquerez, Veiga, Artur, Rony.

  • Bahia: Felipe, Gilberto, Kanu, Gustavo, Cándido, Felipe, Rezende, Thaciano, Cauly, Biel, Everaldo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X