Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palmeiras vs America Mineiro 7h30 ngày 10/11 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Tư 09/11/2022 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palmeiras vs America Mineiro trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil 2022: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết.

Nhận định bóng đá Palmeiras vs America Mineiro

Palmeiras vs America Mineiro
Palmeiras vs America Mineiro

Dù Palmeiras đã chính thức đăng quang chức vô địch Serie A Brazil 2022 từ cuối tháng trước nhưng CLB này vẫn thể hiện nghiêm túc trong các vòng đấu vừa qua. Thống kê cho thấy, chuỗi bất bại của Palmeiras hiện đã lên tới 13 trận liên tiếp. Nếu xét riêng sân nhà thì CLB này thậm chí sắm vai “độc cô cầu bại” hơn 4 tháng qua.

Vòng áp chót sáng mai, Palmeiras sẽ tiếp America Mineiro tại sào huyệt của mình- Allianz Parque. Đây là trận sân nhà cuối cùng của thầy trò Abel Ferreira ở mùa bóng 2022. Tất nhiên, Palmeiras có lý do nghiêm túc để đá hết mình. Chính là giành chiến thắng để tri ân CĐV nhà. Theo tỷ lệ châu Á, Palmeiras phải chấp 1.25 bàn trận này.

America Mineiro, hiện đứng thứ 8 BXH và đang chạy đua Top 6 (kém 2 điểm trước 2 vòng cuối). Tức, đội khách chắn sẽ đá chết bỏ để hướng tới kết quả tốt nhất tại sân Allianz Parque. Phong độ gần đây của America Mineiro cũng rất ổn, giành 7/9 điểm ở 3 vòng đấu mới nhất, đồng thời ăn “kèo” châu Á 8/11 chuyến làm khách gần đây.

Thái độ nghiêm túc và hiệu suất ổn định cao của Palmeiras là cơ sở để chúng tôi tin rằng nhà tân vô địch sẽ lấy 3 điểm. Tuy nhiên, khả năng thầy trò Abel Ferreira thắng cách biệt hơn 1 bàn lại không cao. Cần biết, trong quá khứ Palmeiras cũng chỉ có đúng 1 lần hạ đậm America Mineiro trong 7 trận tiếp đón đối thủ này mà thôi.

Nhận định Palmeiras vs America Mineiro 7h30 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 1
Palmeiras vs America Mineiro
  • Lựa chọn: America Mineiro

Nhận định hiệp 1 Palmeiras vs America Mineiro

4 chuyến làm khách mới nhất, America Mineiro bất bại 100% hiệp 1, trong đó có 3 lần CLB này bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. Với Palmeiras, 6 trận vừa qua nhà tân vô địch Brazil chỉ có 2 lần sở hữu lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Cần lưu ý, 4 trận sân nhà gần đây tiếp America Mineiro, Palmeiras đều thua theo châu Á hiệp 1.

  • Lựa chọn: America Mineiro hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Palmeiras vs America Mineiro

4 vòng đấu Serie A Brazil vừa qua của Palmeiras chứng kiến bình quân hơn 3.3 bàn/trận. 4 trận sân nhà gần đây, Palmeiras cũng có tới 3 lần “nổ” tối thiểu 3 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, America Mineiro đang sở hữu hiệu suất ghi bàn đất khách rất ấn tượng, với 10 pha lập công chỉ trong 4 chuyến hành quân xa mới nhất. Tài vì thế là lựa chọn hoàn toàn khả tín!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Palmeiras vs America Mineiro: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Palmeiras vs America Mineiro 7h30 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Palmeiras vs America Mineiro

Thành tích gần đây Palmeiras vs America Mineiro

Nhận định Palmeiras vs America Mineiro 7h30 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Palmeiras
Nhận định Palmeiras vs America Mineiro 7h30 ngày 1011 (VĐQG Brazil 2022) 4
Thành tích gần đây của đội America Mineiro

Đội hình dự kiến:

  • Palmeiras: Weverton, Rocha, Gustavo, Murilo, Vanderlan, Danilo, Atuesta, Dudu, Tabata, Roni, Lopez
  • America Mineiro: Cavichioli, Caceres, Conti, Ricardo, Marlon, Ale, Everaldo, Juninho, Benitez, Felipe, Almeida

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X