Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palestino vs Fortaleza 05h00 ngày 28/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 27/06/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palestino vs Fortaleza lúc 05h00 ngày 28/6 (Copa Sudamericana 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định của chuyên gia, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Palestino vs Fortaleza

Estadio Municipal de La Cisterna là địa điểm diễn ra trận thi đấu giữa câu lạc bộ Palestino và câu lạc bộ Fortaleza, cuộc chiến có tính chất thủ tục với đội khách còn đội chủ nhà vẫn phải chiến đấu để có ít nhất 1 điểm. Nếu chủ quan đội chủ nhà hoàn toàn có thể bị loại khỏi giải đấu một cách đầy tiếc nuối.

Palestino vs Fortaleza
Nhận định Palestino vs Fortaleza 05h00 ngày 28/6 (Copa Sudamericana 2023)

Tình hình bảng H Copa Sudamericana lúc này đã gần như ngã ngũ, đội chủ nhà Palestino đang là câu lạc bộ được đánh giá cao sẽ cùng Fortaleza đi tiếp vào vòng trong khi chỉ thiếu có 1 điểm là hoàn thành mục tiêu đề ra, dù vậy suất mà đội bóng này có là vào vòng 1/16 đội chứ không phải như đội khách Fortaleza.

Bên phía Fortaleza, đội khách chắc chắn đứng đầu bảng H dù cho có thua trận đấu này đi chăng nữa, bởi vào thời điểm này họ đang có 12 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ 2 hay chính xác là Palestino 4 điểm. Đây là khoảng cách không thể san lấp trong 90 phút nên nhiều khả năng Fortaleza sẽ cho các cầu thủ đội 2 vào thi đấu.

Mục tiêu của Palestino là ít nhất 1 điểm để đảm bảo việc mình sẽ góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp của Copa Sudamericana, điều này không quá khó khi đội khách đã không còn mục tiêu chiến đấu nữa. Dù vậy Fortaleza cũng sẽ tạo ra không ít khó khăn để ngăn cản đội chủ nhà hoàn thành mục tiêu mình đề ra. Khả năng cao hai đội bóng chia nhau 1 điểm và cùng nhau tiến vào vòng trong của Copa Sudamericana.

Nhận định tổng bàn thắng trận Palestino vs Fortaleza

Hàng công của Palestino không phải quá xuất sắc khi mới có 6 bàn tại Copa Sudamericana vào thời điểm này, trái ngược với đội chủ nhà thì đội khách có hàng công cực tốt. Tuy nhiên trận tới được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 3 pha lập công bởi Fortaleza không tung ra sân đội hình mạnh nhất, ngoài ra Palestino cũng muốn một kết quả hoà khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Dự đoán kết quả Palestino vs Fortaleza: 0-0

Thành tích đối đầu Palestino vs Fortaleza

Nhận định Palestino vs Fortaleza 05h00 ngày 286 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Palestino vs Fortaleza

Thành tích gần đây của Palestino

Nhận định Palestino vs Fortaleza 05h00 ngày 286 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Palestino

Thành tích gần đây của Fortaleza

Nhận định Palestino vs Fortaleza 05h00 ngày 286 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Fortaleza

Đội hình dự kiến Palestino vs Fortaleza

  • Palestino: Antonio Alejandro Ceza Gavilán, César Rigamonti, Misael Dávila, Ariel Martínez, Bryan Vejar, Cristián Suárez, Agustín Farías, Jonathan Benítez, Maximiliano Salas, Benjamín Ignacio Rojas Ferrera, Bryan Carrasco.

  • Fortaleza: Fernando Miguel, Calebe Gonçalves Ferreira da Silva, Tinga, Emanuel Brítez, Caio Alexandre, Moisés, Cristian Chagas Tarouco, Bruno Pacheco, Hércules, Tomás Pochettino, Thiago Galhardo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X