Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palermo vs Genoa 1h30 ngày 10/9 (Hạng 2 Italia 2022/23)

Thứ Sáu 09/09/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palermo vs Genoa lúc 1h30 ngày 10/9 (Hạng 2 Italia 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Palermo vs Genoa 1h30 ngày 10/9

Đã rất lâu rồi kể từ khi Palermo còn là đội bóng khó chịu tại Serie A với những Cavani hay Dybala. Đội bóng này đã ngụp lặn nhiều năm ở các giải hạng dưới, với phần lớn là ở Serie B. Quyết tâm thăng hạng không phải là không có với đội chủ sân Renzo Barbera, nhưng với tình hình lực lượng không có chiều sâu và chất lượng hạn chế thì lực bất tòng tâm.

Palermo vs Genoa
Soi kèo Palermo vs Genoa Hạng 2 Italia 2022/23 

Palermo khởi đầu mùa giải mới với chiến thắng 2-0 trước Perugia. Thế nhưng sau đó lai là chuỗi trận thất vọng. Họ để cho Bari cầm hòa trước khi thua Ascoli và Reggina. Đây là kết quả tương đối thất vọng nhưng có thể lí giải được. Dù sao, Palermo cũng cần sớm cải thiện thành tích để ít nhất, tránh khỏi nhóm cuối bảng.

Ở trận đấu tới, Palermo sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Genoa. Với đội khách, họ mới xuống chơi ở Serie A mùa này. Sau một mùa giải tệ hại, chắc chắn Genoa muốn làm lại thật tốt và nhanh chóng thăng hạng lên giải đấu số 1 nước Ý. Quyết tâm đó được thể hiện bằng chuỗi 4 trận bất bại mà đội bóng này làm được từ đầu mùa.

Đáng chú ý, họ đều phải gặp những CLB không dễ chơi, và đều là những đội bóng từng có quãng thời gian thi đấu ở Serie A. Bao gồm những Venezia, Benevento, Pisa và Parma. Nhưng 2 trận hòa và 2 chiến thắng vẫn còn chưa đủ để họ có được ngôi đầu bảng. Genoa có thể làm tốt hơn chính họ lúc này.

Có thể trong quá khứ, Palermo có thể khiến Genoa phải vất vả, thậm chí trắng tay. Nhưng lúc này, đội chủ sân Renzo Barbera khó lòng ngang cơ. Genoa bước vào trận đấu với tâm thế buộc phải thắng cùng các điều kiện nhỉnh hơn đối phương. Điều quan trọng lúc này sẽ là họ thắng như thế nào mà thôi.

Tỷ lệ Palermo vs Genoa

 

Nhận định Palermo vs Genoa 1h30 ngày 109 (Hạng 2 Italia 202223) 1

Tỷ lệ Palermo vs Genoa

Tài/Xỉu trận Palermo vs Genoa

Dàn nhân sự vẫn còn giữ từ Serie A giúp Genoa có lợi thế nhất định, nhất là hàng công đội bóng này. Khả năng nổ súng được đánh giá khá cao từ các chân sút đội bóng này, như trận đấu xuất hiện 6 bàn thắng trước Parma vừa qua. Trước Palermo đã hòa và thua liên tiếp, nhiều khả năng mưa bàn thắng lại xuất hiện.

Dự đoán kết quả Palermo vs Genoa: 1-3

Thành tích đối đầu Palermo vs Genoa

Nhận định Palermo vs Genoa 1h30 ngày 109 (Hạng 2 Italia 202223) 2

Thành tích đối đầu Palermo vs Genoa

Thành tích gần đây của Palermo

Nhận định Palermo vs Genoa 1h30 ngày 109 (Hạng 2 Italia 202223) 3

Thành tích gần đây của Palermo 

 

Thành tích gần đây của Genoa

Nhận định Palermo vs Genoa 1h30 ngày 109 (Hạng 2 Italia 202223) 4

Thành tích gần đây của Genoa 

Đội hình dự kiến Palermo vs Genoa

  • Palermo: M. Pigliacelli, A. Mateju, I. Nedelcearu, D. Bettella, A. Buttaro, L. Štulac, D. Šarić, J. Segre, S. Elia, M. Brunori, F. Di Mariano.

  • Genoa: Josep Martínez, M. Pajač, M. Bani, S. Hefti, R. Drăgușin, M. Badelj, F. Jagiełło, M. Frendrup, M. Coda, A. Gudmundsson, C. Ekuban.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X