Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palace vs Newcastle 21h00 ngày 23/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 23/10/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palace vs Newcastle lúc 21h00 ngày 23/10 (Vòng 9 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Palace vs Newcastle
Palace vs Newcastle

Nhận định bóng đá đêm nay Palace vs Newcastle: 1-0


Sau thất bại 2-3 trước Tottenham, ban lãnh đạo mới của Newcastle đã quyết định sa thải HLV Steve Bruce. Thực ra đó là kết cục đã được nhìn thấy ngay từ khi "Chích chòe" rơi vào tay những ông chủ giàu có thuộc Hoàng gia Saudi Arabia bởi cựu trung vệ MU được cho không đủ tầm dẫn dắt Newcastle trong thời kỳ mới và thành tích tệ hại từ đầu mùa (chưa thắng trận nào ở Ngoại hạng Anh) chỉ là cái cớ hợp lý mà thôi.

Hiện tại, Newcaslte chưa chọn xong thuyền trưởng mới nên quyền chỉ đạo tạm được bàn giao cho Graeme Jones, trợ lý đội 1 mùa này. Trong bối cảnh "hỗn mang" như thế này, chẳng ai dám tin vào đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

Bản thân không ít cầu thủ Newcastle cũng đang bất an, không rõ số phận sắp tới của mình ra sao vì rõ ràng nếu Newcastle thực sự được đầu tư mạnh tay với tham vọng trở thành một đội bóng lớn thì tin chắc đa phần lực lượng hiện tại sẽ bị tống cổ ra đường. Về mặt phong độ ngoài chuyên chưa một lần biết đến mùi chiến thắng thì Newcastle còn sở hữu hàng thủ tệ nhất giải (19 bàn thua).

Phía bên kia chiến tuyến, màn trình diễn của Crystal Palace thực tế cũng không hơn Newcastle bao nhiêu khi sau 8 vòng, đội bóng thành London cũng chỉ thắng 1. Song trên sân nhà, "đại bàng" đang bất bại cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á từ đầu Ngoại hạng Anh 2021/22 đến giờ.

3 trận gần đây, thầy trò HLV Patrick Vieira đều nổ súng dù toàn gặp đối thủ cứng: Brighton, Arsenal, Leicester. Mức chấp -1/2 cũng là khá tích cực. Lần gần nhất chấp Newcastle mức tương tự trên sân nhà, Palace đã có chiến thắng.


Tỷ lệ Palace vs Newcastle
Tỷ lệ Palace vs Newcastle

Thống kê đáng chú ý Crystal Palace vs Newcastle

  • 6/9 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 8/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • 6/9 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • Crystal Palace chỉ thua 1/6 trận gần nhất theo châu Á.
  • Newcastle chỉ thắng 2/9 trận gần nhất theo châu Á.

Thống kê Palace vs Newcastle

Crystal Palace VS Newcastle
Đối đầu Crystal Palace VS Newcastle
Crystal Palace VS Newcastle
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace VS Newcastle
Thành tích gần đây của Newcastle

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X