Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palace vs Brentford 21h00 ngày 21/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palace vs Brentford lúc 21h00 ngày 21/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Crystal Palace vs Brentford
Crystal Palace vs Brentford

Nhận định bóng đá đêm nay Palace vs Brentford: 0-1


Ngay trận đầu tiên trong lịch sử ở sân chơi Premier League, Brentford đã gây sốc khi hạ gục đại gia Arsenal 2 bàn không gỡ. Hiển nhiên, chiến tích đó tạo ra cú hích cực lớn về mặt tinh thần cho toàn đội.

Với Crystal Palace thì chuyện thua sấp mặt 0-3 trước nhà ĐKVĐ Champions League. Chelsea không bất ngờ bằng màn trình diễn nhạt nhòa mà thầy trò Patrick Vieira thể hiện. Nếu cứ chơi như vậy, đội bóng thủ đô London hứa hẹn sẽ vô cùng gian nan trong cuộc đua trụ hạng, thậm chí kịch bản tồi tệ nhất hoàn toàn có thể xảy ra.

Thực ra, lực lượng của Palace chỉ thuộc diện trung bình yếu. Wilfried Zaha là ngôi sao lớn nhất song cầu thủ này chơi thất thường và cũng đã 28 tuổi, chẳng còn trẻ trung gì cũng như tiềm năng phát triển lên đẳng cấp cao hơn gần như không còn. Chưa kể thời điểm này, họ cũng chưa tập hợp được lực lượng mạnh nhất.

Trong khi đó với lối chơi rất "biết mình biết người", Brentford hứa hẹn sẽ còn nổi sóng thời gian tới. Thêm vào đó, việc phải làm khách một đội đã quá già dơ ở Premier League (hiện diện ở giải đấu này suốt từ mùa giải 2013/14 cho đến nay) mà Brentford vẫn được xếp ngang hàng (tất nhiên điểm ăn ở cửa Palace đang thấp) là tín hiệu lạc quan.

Tỷ lệ Palace vs Brentford
Tỷ lệ Palace vs Brentford

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Palace vs Brentford


- Crystal Palace: Eze, Ferguson, Olise chấn thương; Milivojevic vắng mặt.
- Brentford: Josh Dasilva và Mathias Jensen chấn thương.

Dự đoán kết quả Palace vs Brentford: 0-1

Thống kê Palace vs Brentford

Crystal Palace vs Brentford
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace vs Brentford
Thành tích gần đây của Brentford



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X