Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palace vs Aston Villa 21h00 ngày 20/8 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

Thứ Bảy 20/08/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin soi kèo châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu Palace vs Aston Villa thuộc vòng 3 Premier League 2022/23 hôm nay.
Palace vs Aston Villa
Palace vs Aston Villa

Nhận định bóng đá đêm nay Palace vs Aston Villa (0:0): 2-1

Hai vòng đầu tiên tại Premier League 2022/23, Crystal Palace đều phải gặp hai ông lớn của giải đấu: một Arsenal mạnh lên đáng kể nhờ những bản hợp đồng mới và một Liverpool đang trong thời hoàng kim dưới triều đại Klopp. Vì thế việc "chỉ" thua đôi bóng cùng thành phố có 0-2 và đặc biệt hòa "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside (1-1) ngay tại Anfield rõ ràng là thành tích không quá tệ với thầy trò Patrick Vieira, vẫn phần nào cho thấy sự khó chịu của bầy "đại bàng".

Vòng 3 sắp tới, Palace sẽ được thi đấu trên sân nhà Selhurst Park và gặp một Aston Villa "mềm" hơn nhiều. Đây là đối thủ mà họ đã đánh bại trong 3/4 lần đối đầu gần nhất tại sào huyệt dù không hề dễ dàng (cách biệt đều là sát nút). Phong độ sân nhà của Palace (tính từ mùa trước) cũng đang khá ổn khi trận thua Arsenal vừa rồi là lần trắng tay duy nhất trong phạm vi 14 trận vừa qua (gồm cả giao hữu), trong đó có 8 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa của HLV Steven Gerrard vẫn không làm sao tìm ra cách chữa được căn bệnh thất thường. Vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, đội bóng thành Birminghma thua sấp mặt 0-2 trên sân của tân binh Bournemouth nhưng đến vòng 2, Aston Villa lại có chiến thắng trước Everton đáng gờm hơn nhiều.

Dù đá sân khách hay sân nhà thì đội bóng này cũng khiến người xem không biết đâu mà lần vì tính thiếu ổn định của mình. Nói đâu xa hãy lấy ngay hai trận đối đầu với chính Palace vào mùa trước để làm minh chứng. Trận lượt đi trên sân đối phương khi được chấp Đồng banh (1/4), Aston Villa đã giành thắng lợi 2-1 nhưng đến lượt về trên sân nhà với tư cách cửa trên (chấp Hòa), Aston Villa lại phải chia điểm với Palace (1-1).

Yếu tố then chốt quyết định thắng - thua ở trận này chưa biết chừng sẽ là sự biến động về mặt tỷ lệ. Hiện tại, handicap chính của trận đấu là Hòa-được-thua (0:0) với điểm ăn đang rất thấp bên phía Palace, theo hướng đội chủ nhà có thể chấp 1/4 cho đến trước giờ bóng lăn. Nếu xu thế này được duy trì thì Palace sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc. Ngược lại, điểm ăn bên phía Palace mà tăng lên thì "quay xe" sang đội khách lại là khôn ngoan hơn.

Ty le Palace vs Aston Villa
Tỷ lệ Palace vs Aston Villa

Thông tin đáng chú ý Palace vs Aston Villa

  • 7/8 trận sân nhà gần nhất của Crystal Palace có dưới 3 bàn
  • Aston Villa chỉ thua 1/4 trận sân khách gần nhất (thắng 2)
  • 5/6 trận sân khách gần nhất của Aston Villa có trên 2 bàn
  • 3/4 trận gần nhất giữa 2 đội có từ 3 bàn trở lên
  • Aston Villa chỉ thua 1/5 trận vừa qua

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Aston Villa

  • Crystal Palace: Butland, Clyne, Eze, Mitchell, Kouyate, Milivojevic, Rak-Sakyi, Guehi, Andersen, Zaha, Mateta
  • Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Carlos, Digne, McGinn, Kamara, Ramsey, Buendia, Watkins, Coutinho

Dự đoán kết quả Palace vs Aston Villa: 2-1

Thống kê Palace vs Aston Villa

Crystal Palace VS Aston Villa
Đối đầu Crystal Palace VS Aston Villa
Crystal Palace VS Aston Villa
Thành tích gần đây của Crystal Palace
Crystal Palace VS Aston Villa
Thành tích gần đây của Aston Villa

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2022/23 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X