Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pakhtakor vs Al-Taawoun 3h15 ngày 27/4 (AFC Champions League 2022)

Thứ Ba 26/04/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pakhtakor vs Al-Taawoun lúc 3h15 ngày 27/4 (AFC Champions League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pakhtakor vs Al-Taawoun 3h15 ngày 27/4

Không ngạc nhiên khi Pakhtakor đã sớm phải dừng bước tại bảng D AFC Champions League 2022. Chơi đủ 5 trận nhưng số thất bại mà Pakhtakor phải đón nhận đã là 4. Chỉ có thể thắng duy nhất 1 trận, đại diện đến từ Uzbekistan phải đứng bét bảng với 3 điểm ít ỏi. Bên kia sân đấu, Al-Taawoun xếp trên đối thủ 2 bậc với 4 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên họ cũng không thể giành vé đi tiếp khi kém đội đầu bảng Al-Duhail 5 điểm.

Pakhtakor vs Al-Taawoun
Soi kèo Pakhtakor vs Al-Taawoun AFC Champions League 2022

Chiến thắng duy nhất mà Pakhtakor có thể kiếm về là đánh bại chính Al-Taawon trong trận lượt đi với tỷ số tối thiểu 1-0. Thế nhưng ngay sau đó đại diện đến từ Uzbekistan đã để thua liền 3 trận liên tiếp. Mới đây nhất The cotton growers đã chạm trán Sepahan. Sau 90 phút thi đấu, họ đã để thua đối thủ 1-2.

Nhìn về hướng đối diện, Al-Taawoun đang chơi thứ bóng đá chấp nhận được. Thống kê chỉ ra rằng 8/10 lần ra sân trước đó Al-Taawoun đều không thua. Thay vào đó đội bóng thuộc Ả Rập Saudi đã thắng được 3 trận và hòa thêm 5 lần. Với lần ra quân gần nhất, họ đã để thua đội đầu bảng Al-Duhail. Tuy nhiên đó cũng là trận cầu đáng khích lệ đối với thầy trò HLV John van den Brom khi họ chỉ thua sát nút 3-4.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Pakhtakor không phải là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho giới mộ điệu. Nên nhớ rằng 7/8 lần ra sân trước đó, The cotton growers đều không vượt qua được rào cản handicap. Trong đó có 6 trận đội bóng này gục ngã trước thách thức Châu Á. Bên kia chiến tuyến, Al-Taawoun thắng ải handicap 3/5 trận. Do vậy Al-Taawoun tự tin giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Tỷ lệ Pakhtakor vs Al-Taawoun

Pakhtakor vs Al-Taawoun
Tỷ lệ Pakhtakor vs Al-Taawoun

Tài/Xỉu trận Pakhtakor vs Al-Taawoun

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận gần đây của Pakhtakor. Cụ thể 7/11 trận trước đó đội bóng này thi đấu luôn có tổng bàn thắng cao nhất chỉ là 2. Ngược lại 6/10 trận Al-Taawoun góp mặt cũng chỉ có 2 bàn đổ xuống. Ngoài ra trận lượt đi giữa hai đội có duy nhất 1 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pakhtakor vs Al-Taawoun: 0-1

Thành tích đối đầu Pakhtakor vs Al-Taawoun

Pakhtakor vs Al-Taawoun
Thành tích đối đầu Pakhtakor vs Al-Taawoun

Thành tích gần đây của Pakhtakor

Pakhtakor vs Al-Taawoun
Thành tích gần đây của Pakhtakor

Thành tích gần đây của Al-Taawoun

Pakhtakor vs Al-Taawoun
Thành tích gần đây của Al-Taawoun

Đội hình dự kiến Pakhtakor vs Al-Taawoun

  • Pakhtakor: Kuvvatov, Sayfiev, Azamov, Alizhonov, Larin, Erkinov, Sobirkhuzhaev, Khamrobekov, Turgunboev, Rashidov, Sarkic.

  • Al-Taawoun: Al-Baqaawi, Yaslam, Al-Mousa, Al-Bakr, Al-Sabhi, Al-Amri, Medran, Al-Nabit, Abdullah, Tawamba, Luis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X