Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain 21h00 ngày 19/9 (AFC Champions League 2023/24)

Thứ Ba 19/09/2023 02:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain lúc 21h00 ngày 19/9 (AFC Champions League hôm nay): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain

Pakhtakor Tashkent hoàn toàn có thể mơ về ngôi vô địch giải VĐQG Uzbekistan nếu vẫn duy trì kết quả thi đấu ấn tượng. Với 18 trận đã đấu, Pakhtakor Tashkent đã sở hữu cho mình 13 chiến thắng và 2 trận hòa. Từ đó đội chủ sân Pakhtakor Markaziy Stadion kiếm về tổng cộng 41 điểm. Vậy nên không ngạc nhiên khi họ đang đứng đầu bảng và hơn nhóm bám đuổi 7 điểm. Với kết quả đó, Pakhtakor Tashkent tạo ra được lợi thế tinh thần nhất định trước khi chạm trán Al-Ain.

Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain AFC
Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain 21h00 ngày 19/9 (AFC Champions League 2023/24)

Không thể phủ nhận rằng các cầu thủ Pakhtakor Tashkent đang chơi hiệu quả trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. 5 trận đấu mới nhất ra sân, Pakhtakor Tashkent đã có được 3 lần giành chiến thắng. Thậm chí thầy trò HLV Maksim Shatskikh còn hòa thêm 1 trận và chỉ đón nhận duy nhất 1 thất bại khi đối đầu Nasaf Qarshi. Vừa qua khi chạm trán đội chủ nhà Qizilqum, Pakhtakor Tashkent đã gieo sầu cho đối thủ với tỷ số 3-2.

Tuy nhiên khi được chơi tại mái ấm Pakhtakor Markaziy Stadion, Pakhtakor Tashkent lại chưa thể giúp cho người hâm mộ có được sự an tâm. 4/5 trận mới nhất họ đá sân nhà chỉ biết đến hòa và thua. Trong đó với trận sân nhà gần nhất, Pakhtakor Tashkent đã bị Nasaf Qarshi đánh bại 3-2. Đồng thời chiến thắng gần nhất của họ trên sân nhà đã đến từ giữa tháng 8. 

Phía bên kia chiến tuyến, Al-Ain không hề tỏ ra e ngại những chuyến làm khách. Đại diện đến từ UAE chỉ thua đúng 2/15 trận sân khách đã qua mà họp góp mặt. Bên cạnh đó đã có 9 trận đấu The Boss được ca khúc khải hoàn ra về. Nhìn về tổng thể, phong độ thi đấu gần đây của Al-Ain cũng vô cùng thuyết phục. 7 là chuỗi trận thắng liên tiếp của họ tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất Al-Ain cũng đã đánh bại Al Bataeh 2-1. Đặc biệt 2 lần gần nhất chạm trán Pakhtakor Tashkent, Al-Ain vẫn bất bại với 1 thắng, 1 hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain

Pakhtakor Tashkent vẫn không thể cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn bàn thắng. Chỉ có có đúng 7/18 trận đã qua đội bóng này góp mặt sở hữu được tổng 3 bàn trở lên. Trong khi đó 6/7 trận gần nhất diễn ra tại sân Pakhtakor Markaziy Stadion không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. 

Khi Al-Ain đá sân khách, kịch bản trên được viết lại trong 2 trận mới nhất. Đặc biệt có đến 3/4 trận Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain đối đầu nhau không thể vượt qua tổng 2 bàn. Tựu trung lại trận đấu tới đây sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain: 0-0

Thành tích đối đầu Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain

Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain 21h00 ngày 199 (AFC Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain AFC

Thành tích gần đây của Pakhtakor Tashkent

Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain 21h00 ngày 199 (AFC Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Pakhtakor Tashkent

Thành tích gần đây của Al-Ain

Nhận định Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain 21h00 ngày 199 (AFC Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của Al-Ain

Đội hình dự kiến Pakhtakor Tashkent vs Al-Ain

  • Pakhtakor Tashkent: Sandzhar Kuvvatov, Khozhiakbar Alizhonov, Odildzhon Khamrobekov, Matthew Steenvoorden, Farrukh Sayfiev, Sardor Sobirkhuzhaev, Azizbek Turgunboev, Dostonbek Khamdamov, Dragan Ceran, Diyor Khalmatov, Przemysław Banaszak.

  • Al-Ain: Mohamad Saeed, Erik Jorgens de Menezes, Kouame Autonne Kouadio, Mohammed Ali Shakir, Saeed Juma, Abdoul Traoré, Falah Al Jneibi, Soufiane Rahimi, Khaled Al-Blooshi, Omer Atzili, Josna Loulendo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X