Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paderborn vs Hannover 18h30 ngày 24/4 (Hạng 2 Đức 2021/22)

Thứ Bảy 23/04/2022 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Hannover trận đấu thuộc giải Hạng 2 Đức 2021/22, Nhận định bóng đá, quan điểm chuyên gia về tỷ lệ, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ đầy đủ và chính xác.

Nhận định bóng đá Paderborn vs Hannover

Paderborn vs Hannover
Paderborn vs Hannover

Theo lịch thi đấu vòng 31 giải hạng 2 Đức 2021/22, trên sân nhà, Paderborn sẽ đụng độ Hannover. Với lợi thế sân bãi, thầy trò HLV Lukas Kwansniok được xếp cửa trên và chấp 1/4 bàn. Lượt đi giữa hai đội tại sào huyệt của Hannover có kết quả hòa không bàn thắng. Và đó cũng là lần thứ 3 liên tiếp mà hai CLB này chia điểm khi đối đầu.

Trên BXH hiện tại, Paderborn xếp thứ 8 với 44 điểm trong khi Hannover đứng 14/18 đội. Quyết tâm có điểm của cả hai đều như nhau khi mà chủ nhà vẫn đang cạnh tranh Top 6, còn các vị khách chưa an toàn trụ hạng bởi khoảng cách giữa họ và nhóm nguy hiểm chỉ là 7 điểm. Chính vì thế, trận chiến đêm nay, mục tiêu của cả hai là chiến thắng hoặc ít nhất phải có điểm.

Thực tế, đội chủ sân Benteler Arena không phải cái tên đáng để đặt niềm tin. Dữ liệu cho thấy, 11 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga 2 thì Paderborn thua tỷ lệ bóng đá 8 lần. Cả 7 trận gần đây chấp bàn, họ đều khiến giới mộ điệu thất vọng. Đặc biệt đáng chú ý, 13 trận sân nhà liên tiếp vừa qua, Paderborn bất thắng châu Á, thua 12 trong số đó.

Bên kia chiến tuyến, sau 4 thất bại liên tiếp thì Hannover đã có dấu hiệu khởi sắc. 3 vòng đấu gần nhất họ bất bại và thắng tỷ lệ bóng đá 2 trận liên tiếp vừa qua. Ngoài ra, 7 lần được chấp dưới 1 bàn gần đây trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Christoph Dabrowski ăn tỷ lệ châu Á 5 trận. Khách khả tín và Paderborn chỉ thắng tỷ lệ bóng đá sân nhà 6.67% tại Bundesliga 2 mùa này là cái tên cần tránh xa.

Paderborn vs Hannover
Paderborn vs Hannover
  • Lựa chọn: Ajax

Nhận định hiệp 1 Paderborn vs Hannover

4/5 cuộc đụng độ chính thức vừa qua giữa Paderborn và Hannover, kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa không bàn thắng. 4/6 trận gần nhất mà Paderborn không nằm cửa dưới và có tỷ lệ chấp trong khoảng từ 0-3/4, hiệp 1 về Xỉu. Vòng đấu vừa qua của Hannover bước vào giờ nghỉ mà không một lần lưới rung. Xỉu là lựa chọn đáng tin ở hiệp 1 cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Xỉu

Tỷ lệ tài xỉu Paderborn vs Hannover

Cả 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai CLB trên mọi mặt trận, Xỉu là tỉ số chung cuộc. 3/5 vòng đấu liên tiếp vừa qua của thầy trò HLV Lukas Kwansniok, tổng số pha lập công không vượt quá mốc 2. Về phía Paderborn, hàng công của đội bóng này không có hiệu suất ghi bàn thuyết phục khi chỉ 29 lần phá lưới đối thủ trong 30 trận đã qua tại Bundesliga 2. Tóm lại, Xỉu khả tín!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Paderborn vs Hannover: 1-1.

Thành tích đối đầu

Paderborn vs Hannover
Thành tích đối đầu Paderborn vs Hannover

Thành tích gần đây Paderborn vs Hannover

Paderborn vs Hannover
Thafnht ích gần đây của đội Paderborn
Paderborn vs Hannover
THành tích gần đây của đội Hannover

Đội hình dự kiến:

  • Paderborn: Huth, Ananou, Hunemeier, Van der Werff, Collins, Schuster, Schallenberg, Muslija, Klement, Proger, Srbeny
  • Hannover: Zieler, Ochs, Walbrecht, Franke, Borner, Diemers, Ondoua, Muroya, Kerk, Weydandt, Teuchert.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X