Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pacos Ferreira vs Tondela 2h15 ngày 3/5 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 02/05/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pacos Ferreira vs Tondela lúc 2h15 ngày 3/5 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Tondela 2h15 ngày 3/5

Tondela vẫn đang rất chật vật trong việc trụ hạng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa bóng năm nay. Trải qua 31 trận đấu, đã có đến 19 lần các cầu thủ Tondela nếm mùi thất bại. Với 7 chiến thắng cùng 5 trận hòa ít ỏi, số điểm mà thầy trò HLV Nuno Campos nắm trong tay mới là 26. Kém nhóm an toàn 4 điểm, Tondela đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Nhất là khi họ còn đang chơi không hiệu quả trong thời gian gần đây.

Pacos Ferreira vs Tondela
Soi kèo Pacos Ferreira vs Tondela VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22

4 trận đấu liên tiếp ra sân thi đấu, Tondela đều không biết mùi chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có thể sở hữu được chỉ là 2 kết quả hòa. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Vitoria Guimaraes trên sân nhà, Nuno Campos cùng các học trò chỉ có thể hòa 1-1. Lần cuối cùng đội bóng này được ca khúc khải hoàn là đánh bại Maritimo 3-1 nhưng cách đây 1 tháng.

Ngoài ra các cầu thủ Tondela cũng chơi không đủ tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Tondela chỉ thắng vỏn vẹn 1/6 trận sân khách đã qua họ góp mặt. Trong đó có 4 lần đội chủ sân Estádio João Cardoso phải nếm mùi thất bại. Nên nhớ rằng Pacos Ferreira đã có 6/7 trận sân nhà không thua. Cho tới lúc này, họ thắng 2 trận liên tiếp tại tổ ấm của mình.

Cuối cùng lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ chủ nhà Pacos Ferreira. 5 trận liên tiếp chạm trán Tondela trong quá khứ, Pacos Ferreira đều được ca khúc khải hoàn. Với trận lượt đi ngay trên sân đối thủ, thầy trò HLV César Peixoto đã thắng 1-0. Lần gần nhất họ để cho Tondela vượt qua đã cách đây 4 năm. Bởi vậy có cơ sở tin vào thắng lợi cho chủ nhà.

Tỷ lệ Pacos Ferreira vs Tondela

Pacos Ferreira vs Tondela
Tỷ lệ Pacos Ferreira vs Tondela

Tài/Xỉu trận Pacos Ferreira vs Tondela

Khán giả thường xuyên theo dõi những trận cầu của Pacos Ferreira đều biết rằng số lượng bàn thắng xuất hiện không nhiều. Đã có 3/4 trận gần nhất Pacos Ferreira thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Trong khi đó 3 trận liên tiếp các cầu thủ Tondela góp mặt không thể chạm đến mốc 3 bàn. Khả năng cao trận tới khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Pacos Ferreira vs Tondela: 1-0

Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Tondela

Pacos Ferreira vs Tondela
Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Tondela

Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Pacos Ferreira vs Tondela
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Thành tích gần đây của Tondela

Pacos Ferreira vs Tondela
Thành tích gần đây của Tondela

Đội hình dự kiến Pacos Ferreira vs Tondela

  • Pacos Ferreira: Ferreira, Maracás, Baixinho, Antunes, Pires, Djaló, Santos, Uilton, Delgado, Ferreira, Butzke.

  • Tondela: Trigueira, Sagnan, Quaresma, Alves, Undabarrena, Bebeto, Barbosa, Augusto, Almeida, Anjos, Agra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X