Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pacos Ferreira vs Famalicao 00h00 ngày 9/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Bảy 08/04/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pacos Ferreira vs Famalicao lúc 00h00 ngày 9/4 (VĐQG Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Famalicao

Câu lạc bộ Pacos Ferreira đang khát khao có được chiến thắng hơn bao giờ hết, bởi vào thời điểm hiện tại họ gần như nắm chắc một suất xuống hạng vì kém nhóm an toàn tới 8 điểm. Tuy nhiên đội chủ nhà sẽ chiến đấu để giành được vị trí thứ 16 tại VĐ Bồ Đào Nha, nơi sẽ tham dự vòng tranh trụ hạng và lúc đó khả năng họ được tiếp tục thi đấu tại giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha được gia tăng.

Pacos Ferreira vs Famalicao
Nhận định Pacos Ferreira vs Famalicao 00h00 ngày 9/4 (VĐ Bồ Đào Nha 2023)

Bên phía Famalicao, đội khách vào thời điểm hiện tại đã được coi là hết mục tiêu chiến đấu, vì câu lạc bộ này sở hữu cho mình 33 điểm sau 26 vòng thi đấu. Số điểm như vậy chẳng thể giúp họ giành một tấm vé vươn mình ra khỏi lãnh thổ Bồ Đào Nha và khả năng họ bị đá xuống hạng đấu thấp hơn cũng là điều không thể, vì khoảng cách với nhóm xuống hạng lên tới 14 điểm.

Trận đấu sắp tới đây, cơ hội giành chiến thắng của Pacos Ferreira và Famalicao không có sự chênh lệch quá lớn về tỷ lệ, nhưng khát khao chiến thắng nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Chính vì vậy, Pacos Ferreira sẽ là người được hưởng niềm vui chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên sau vòng thi đấu 27 VĐ Bồ Đào Nha. 3 điểm này sẽ giúp cho đội chủ nhà thắp lên cửa trụ hạng tại giải VĐ Bồ Đào Nha.

Tỷ lệ Pacos Ferreira vs Famalicao

Nhận định Pacos Ferreira vs Famalicao 00h00 ngày 94 (VĐ Bồ Đào Nha 2023) 1
Tỷ lệ Pacos Ferreira vs Famalicao

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Pacos Ferreira vs Famalicao

Trong 5 trận đấu Pacos Ferreira và Famalicao có dịp gặp nhau gần nhất, chỉ có đúng 1 trận xuất hiện 3 bàn mà thôi, 4 trận đấu còn lại đều xuất hiện ít hơn 3 bàn. Trận đấu tới đây, khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là điều khó lòng diễn ra được, nhiều nhất thì số bàn thắng có sẽ là 2 mà thôi còn không có thể chỉ là 1 bàn duy nhất.

Dự đoán kết quả Pacos Ferreira vs Famalicao: 1-0

Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Famalicao

Nhận định Pacos Ferreira vs Famalicao 00h00 ngày 94 (VĐ Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích đối đầu Pacos Ferreira vs Famalicao

Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Nhận định Pacos Ferreira vs Famalicao 00h00 ngày 94 (VĐ Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira

Thành tích gần đây của Famalicao

Nhận định Pacos Ferreira vs Famalicao 00h00 ngày 94 (VĐ Bồ Đào Nha 2023) 4
Thành tích gần đây của Famalicao

Đội hình dự kiến Pacos Ferreira vs Famalicao

  • Pacos Ferreira: Igor Vekič, Vitorino Antunes, Jóbson de Brito Gonzaga, Nuno Lima, Juan Delgado, Jordan Holsgrove, Rui Pires, Paulo Bernardo, Nigel Thomas, Alexandre Guedes, Nicolás Gaitán.

  • Famalicao: Rúben Lima,Luiz Júnior, Alexandre Penetra, Pelé, Santiago Colombatto, Riccieli Eduardo da Silva Júnior, Zaydou Youssouf, José Luis Rodríguez, Enea Mihaj, Álex Millán, Ivo Rodrigues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X