Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pacos Ferreira vs Estoril 1h00 ngày 24/8 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Hai 23/08/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pacos Ferreira vs Estoril VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 1h00 ngày 24/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Estoril 1h00 ngày 24/8

 
Trong cả 4 lần gần nhất chạm trán Estoril, Pacos Ferreira đều bất lực trong việc tìm ra cách đánh bại đối thủ, trong đó họ trải qua 2 trận sân nhà và toàn hòa. Tuy nhiên, màn tái đấu thuộc vòng 3 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha đêm nay rất có thể sẽ chứng kiến Pacos Ferreira phá dớp không thắng. Tinh thần tốt có được từ lần ra sân gần nhất cùng lợi thế sân bãi ủng hộ đoàn quân của huấn luyện viên Jorge Simao ẵm trọn điểm số tối đa.
 
soi-keo-pacos-ferreira-vs-estoril-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-4
Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Estoril VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22

Cách đây ít ngày, Pacos Ferreira đã làm nức lòng các cổ động viên bằng việc đánh bại Tottenham tại vòng loại Europa Conference League. Với đấu pháp hợp lí và tận dụng tốt ưu thế sân nhà, Pacos Ferreira hạ kẻ sừng sỏ đến từ nước Anh với tỉ số 1-0. Đây còn là thắng lợi thứ 3 sau 5 lần ra sân từ đầu mùa bóng của thầy trò Simao. Hai thắng lợi trước đó cũng diễn ra tại "tổ ấm" Capital do Movel. Chưa kể ở ba trận thắng này, Pacos Ferreira ghi đến 7 bàn và đặc biệt không một lần thủng lưới.
 
Bên kia chiến tuyến, đối thủ của Pacos Ferreira không cho thấy độ đáng gờm lớn. Estoril chỉ là cái tên mới lên hạng và từ đầu mùa bóng 2021/22, họ thể hiện bộ mặt khá phập phù sau 4 trận. Hai lần ra sân tại Cúp Liên Đoàn, Estoril thắng 1, thua 1. Bước vào giải vô địch quốc gia, đội bóng của chiến lược gia Bruno Pinheiro giành ba điểm trên sân của Arouca nhưng sau đó về sân nhà lại để Guimaraes bị đuổi người cầm hòa. Thiếu ổn định như vậy, Estoril dễ sa cơ ở chuyến làm khách của Pacos Ferreira.
 
Điều nữa, Pacos Ferreira có thành tích khá tốt về kèo châu Á thời gian qua, chí ít trội hơn hẳn so với Estoril. Cùng tính trong 10 trận gần nhất niêm yết trên sàn giao dịch, Pacos Ferreira thắng kèo 7 lần, còn lại hòa 1 và thua 2; trong khi Estoril chỉ thắng 3, hòa 1 và thua 6 về tỷ lệ châu Á. Theo nhận định bóng đá, Pacos Ferreira ở kèo chấp -1/2 xứng đáng được tin tưởng hơn cả.
 

Tỷ lệ tài xỉu Pacos Ferreira vs Estoril:

 
Cặp đấu giữa Pacos Ferreira và Estoril trong nhiều năm qua thường khiến những người hâm mộ chuộng tài phải thất vọng. Sở dĩ vậy bởi có đến 11/12 màn đọ sức gần nhất giữa hai đội chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Tương tự, 7/8 trận sân nhà mới đây của Pacos Ferreira và 10/14 chuyến du đấu gần nhất của Estoril cũng không có hơn 2 lần lưới rung.
 

Dự đoán kết quả Pacos Ferreira vs Estoril: 1-0

 

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-pacos-ferreira-vs-estoril-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-1
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira
 
soi-keo-pacos-ferreira-vs-estoril-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-2
Thành tích gần đây của Estoril

soi-keo-pacos-ferreira-vs-estoril-vdqg-bo-dao-nha-2021-22-3
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Pacos Ferreira: A.Ferreira, Antunes, Baixinho, Ramos, Fonseca, Carlos, Eustaquio, Nuno Santos, Denilson, H.Ferreira, Silva.
  • Estoril: Leita, Joaozinho, Africo, Soria, Vital, Gamboa, Lourenco, Crespo, Rosier, Andre, Franco.


Lịch thi đấu, BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22:


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X