Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Pacos Ferreira vs Boavista 4h15 ngày 22/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Sáu 21/01/2022 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pacos Ferreira vs Boavista VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22 lúc 4h15 ngày 22/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Boavista 4h15 ngày 22/1

Sau 18 vòng đầu tiên của giải VĐQG Bồ Đào Nha, Pacos Ferreira xếp thứ 11/18 với số điểm 18, chỉ hơn khu vực "đèn đỏ" 2 điểm. Trong khi đó, Boavista đứng ngay trên Pacos Ferreira, bằng điểm nhưng nhỉnh hơn một chút về hiệu số bàn thắng/bại (-8 so với -9). Chạm trán ở lượt đấu thứ 19, hai CLB cùng hướng tới chiến thắng nhằm tích điểm phục vụ cho công cuộc trụ hạng.
Pacos Ferreira vs Boavista
Nhận định bóng đá Pacos Ferreira vs Boavista VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22
Theo nhận định bóng đá đêm nay, Pacos Ferreira nắm phần thắng cao trước Boavista. Bất chấp việc đã không thể đánh bại Boavista suốt từ năm 2017 đến nay (hòa 3, thua 6 trong 9 màn đọ sức), Pacos Ferreira vẫn được tin tưởng sẽ bỏ túi ba điểm nhờ hai yếu tố sau.
 
Thứ nhất, bản thân Pacos Ferreira đang có sự khởi sắc về phong độ. Sau 5 thất bại liên tiếp hồi đầu tháng Mười Hai năm ngoái, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Cesar Peixoto đã thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 4 lần ra sân trở lại đây. Đáng chú ý, trận thua có thể được cảm thông bởi Pacos Ferreira phải làm khách của ông lớn Benfica, bị đuổi người từ hiệp một để rồi thua 0-2.
 
Thứ hai, lợi thế sân nhà của Pacos Ferreira trở nên rõ rệt nhờ sự thể hiện kém cỏi khi du đấu bên phía Boavista. Từ sau lần thắng... Pacos Ferreira tại Cúp Liên đoàn hôm 24/9/2021, Boavista đã không thắng 6 chuyến làm khách gần nhất. Cụ thể, tập thể của huấn luyện viên Petit hòa 2, thua 4, trong đó có thất bại trước CLB mới lên hạng và đang xếp áp chót là Arouca. Bên cạnh đó, Boavista còn phòng ngự lỏng lẻo do thủng lưới tới 15 lần (5/6 trận nhận tối thiểu 2 bàn thua).
 
Pacos Ferreira chỉ được thị trường châu Á đánh giá ngang Boavista trong lần gần nhất tiếp đón đối thủ này (trận đấu thuộc Cúp Liên đoàn hồi tháng 9). Nhưng đến cuộc chạm trán sắp tới, họ đã sắm vai cửa trên, thể hiện qua việc chấp -0,25. Động thái tăng vị thế cho thấy đội chủ sân Estadio Capital do Movel Pacos rất gần viễn cảnh thắng kèo.
Pacos Ferreira vs Boavista
Tỉ lệ kèo Pacos Ferreira vs Boavista

Nhận định hiệp 1 Pacos Ferreira vs Boavista

Trong 10 trận sân khách trở lại đây của Boavista, CLB này hòa 4, thua 6 trong hiệp một. Về phía Pacos Ferreira, họ đã trải qua 12 trận sân nhà từ đầu mùa bóng với thành tích hiệp một là thắng 5, hòa 7, thua 1. Những kết quả phần nào cho thấy lựa chọn Pacos Ferreira theo kèo châu Á hiệp một (0:0) sẽ an toàn hơn cả.

Tỷ lệ tài xỉu Pacos Ferreira vs Boavista

5/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa Pacos Ferreira và Boavista không có hơn 2 bàn thắng. Tương tự, 9/12 lần ra sân mới đây của Pacos Ferreira và 6/7 trận vừa qua của Boavista chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Tài vì vậy không phải kịch bản khả thi ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả Pacos Ferreira vs Boavista: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Pacos Ferreira vs Boavista
Thành tích gần đây của Pacos Ferreira
Pacos Ferreira vs Boavista
Thành tích gần đây của Boavista 
Pacos Ferreira vs Boavista
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Pacos Ferreira: A.Ferreira, Antunes, Baixinho, Maracas, Carlos, Eustaquio, Delgado, Nuno Santos, Uilton, H.Ferreira, L.Silva.
  • Boavista: Bracali, Abascal, Hamache, Porozo, Cannon, Nathan, Ntep, Perez, Makouta, Gustavo, Musa.

BXH VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X