Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pacific vs Waterhouse 9h00 ngày 3/8 (CONCACAF League 2022)

Thứ Ba 02/08/2022 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pacific vs Waterhouse CONCACAF League 2022 lúc 9h00 ngày 3/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pacific vs Waterhouse

Màn thư hùng giữa Pacific (Canada) và Waterhouse (Jamaica) thuộc lượt về vòng sơ loại CONCACAF League năm nay. Đã không có bàn thắng nào được thực hiện trong trận lượt đi cách đây một tuần, do vậy cơ hội đi tiếp dành cho hai CLB về lí thuyết là tương đương.

Pacific vs Waterhouse
Nhận định bóng đá Pacific vs Waterhouse CONCACAF League 2022

Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá nghiêng nhiều về khả năng Pacific sẽ đánh bại Waterhouse ở màn tái đấu để sở hữu vé vào vòng trong. Điểm tựa sân nhà cùng phong độ thời gian gần đây hậu thuẫn rất lớn cho đại diện Canada vượt qua vị khách đến từ Jamaica.

Sau trận hòa 0-0 với Waterhouse, Pacific trở về giải VĐQG Canada và có được thắng lợi 2-1 khi làm khách của Valour. Đây là trận thứ 6 liên tiếp đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên James Merriman bất bại. Trong số này, Pacific thắng 4, hòa 2. Đặc biệt, họ phô diễn hỏa lực hạng nặng thông qua việc ghi đến 15 bàn, bao gồm 5 trận kiếm tối thiểu 2 bàn.

Trái với Pacific, Waterhouse lại phô bày bộ mặt bạc nhược trong 5 lần ra sân vừa qua. Tập thể của chiến lược gia Marcel Gayle kiếm vỏn vẹn 2 kết quả hòa, còn lại hứng chịu tới 3 thất bại, bên cạnh đó thủng lưới tổng cộng 10 lần, tức trung bình mỗi trận nhận 2 bàn thua. Quãng trận này, Waterhouse trải qua 2 chuyến du đấu với tỉ lệ thua 100%.

Phát huy tốt lợi thế sân bãi cũng như thực lực của một đội bóng thuộc nền bóng đá mạnh hơn, Pacific dư sức thắng trận. Điều này cho phép khán giả châu Á đặt niềm tin vào Pacific theo kèo chấp -1 trước Waterhouse. Thành tích ở kèo châu Á của Pacific cũng khả quan hơn hẳn Waterhouse. Cùng tính ở 4 trận gần nhất niêm yết trên sàn châu Á, Pacific thắng 3, hòa 1 về tỉ lệ handicap, trong khi Waterhouse thua tới 3 và chỉ hòa 1.

Nhận định bóng đá Pacific vs Waterhouse 9h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 1
Tỉ lệ kèo Pacific vs Waterhouse

Nhận định hiệp 1 Pacific vs Waterhouse

Waterhouse đang có 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở hiệp đầu. Pacific cũng không để đối phương ghi bàn trước hiệp hai trong 3 lần ra sân mới đây. Thành tích phòng ngự của đôi bên khiến hiệp một trận lượt về khó diễn ra cởi mở và xuất hiện nhiều pha lập công.

Tỷ lệ tài xỉu Pacific vs Waterhouse

3/4 trận vừa qua cũng như 4/5 chuyến làm khách gần nhất của Waterhouse không có hơn 2 bàn. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện ở màn so găng với Pacific, nhất là bởi đội chủ sân Starlight hiện sở hữu chất lượng phòng ngự tốt (chỉ lọt lưới 1 lần/3 trận trở lại đây).

Dự đoán kết quả Pacific vs Waterhouse: 2-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Pacific vs Waterhouse 9h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 2
Thành tích gần đây của Pacific
Nhận định bóng đá Pacific vs Waterhouse 9h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 3
Thành tích gần đây của Waterhouse

Đội hình dự kiến:

  • Pacific: Irving, Dixon, Meilleur-Giguere, Didic, Aparicio, Dada-Luke, Mukumbilwa, Bustos, Diaz, Heard, Gianni dos Santos.
  • Waterhouse: Foster, Simpson, Binns, Cockings, Edwards, Howell, Grey, Wilson, Thomas, Bradford, James.

Lịch thi đấu CONCACAF League 2022:

Nhận định bóng đá Pacific vs Waterhouse 9h00 ngày 38 (CONCACAF League 2022) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X