Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Pachuca vs Toluca 4h00 ngày 31/10 (VĐQG Mexico 2022)

Chủ Nhật 30/10/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Toluca (4h00 ngày 31/10, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Toluca 4h00 ngày 31/10

Trận chung kết lượt về giữa Pachuca vs Toluca giải bóng đá VĐ Mexico gần như đã an bài khi mà đội chủ nhà đã Pachuca đã có chiến thắng rất đậm ở lượt đi. Cách biệt lúc này là quá lớn và gần như không còn cơ hội để Toluca nghĩ về việc có thể lội ngược dòng. Tuy vậy họ vẫn sẽ phải ra sân và chiến đấu với tất cả những gì mình có. 

Pachuca vs Toluca
Soi kèo Pachuca vs Toluca (4h00 ngày 31/10, VĐ Mexico)

Pachuca đã có một mùa giải được coi là thành công cho đến thời điểm hiện tại khi họ chỉ còn cách chức vô địch một trận đấu mang tính thủ túc nữa mà thôi. Với việc đánh bại đối đối thủ của mình với cách biệt 4 bàn ngay trên sân của đối phương trong trận chung kết lượt đi là đủ để Pachuca chạm tay vào chức vô địch. Phong độ đội bóng này đang có là huỷ diệt khi toàn thắng cả 4 trận gần nhất. 

Toluca đã trải qua 90 phút kinh hoàng trong trận đấu lượt đi ngay trên sân nhà của mình. Tất cả chuỗi phong độ ấn tượng trước đó của đội bóng này gần như không còn giá trị. Giờ đây Toluca hành quân đến sân của Pachuca với một tinh thần năng chịu, họ không còn gì để mất cả vậy nên phải chơi một trận cho ra trò nhằm lấy lại danh dự

Lịch sử đối đầu lúc này đang nghiêng hẳn về đội chủ nhà Pachuca khi họ đã thắng 4/5 lần gần nhất hai đội gặp nhau. Với tâm lý thoải mái cùng với cách biệt là quá lớn Pachuca hoàn toàn có thể khiến Toluca phải ôm hận một lần nữa. Cơ hội vượt ải handicap của các vị khách dường như là bất khả thi. 

Tỷ lệ Pachuca vs Toluca

Nhận định Pachuca vs Toluca (4h00 ngày 3110, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Pachuca vs Toluca

Tài/Xỉu trận Pachuca vs Toluca

Những con số cho thấy 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi. Phong độ ghi bàn của Pachuca cũng là rất ấn tượng khi 4 trận thắng gần đây của họ đã ghi được 13 bàn thắng. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở trận đấu lượt về này. 

Dự đoán kết quả Pachuca vs Toluca: 3-1

Thành tích đối đầu Pachuca vs Toluca

Nhận định Pachuca vs Toluca (4h00 ngày 3110, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Pachuca vs Toluca

Thành tích gần đây của Pachuca

Nhận định Pachuca vs Toluca (4h00 ngày 3110, VĐ Mexico) 3
Thành tích gần đây của Pachuca

Thành tích gần đây của Toluca

Nhận định Pachuca vs Toluca (4h00 ngày 3110, VĐ Mexico) 4
Thành tích gần đây của Toluca

Đội hình dự kiến Pachuca vs Toluca

  • Pachuca: Ustari, Murillo, Alvarez, Castillo, J.Lopez, Chavez, Guzman, Isaias, Hurtado, Ibañez, E.Sanchez.

  • Toluca: Volpi, Mosquera, Huerta, Guzman, Baeza, Ruiz, Fernandez, Navarro, Meneses, Camilo, Angulo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X