Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Pachuca vs Tijuana 9h00 ngày 12/4 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Hai 11/04/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Tijuana trận đấu thuộc giải VĐQG Mexico 2022: Nhận định bóng đá, của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ đầy đủ và có độ uy tín cao.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Tijuana


Pachuca vs Tijuana
Pachuca vs Tijuana
Là một trong những đội bóng gây thất vọng nhất ở lượt đi (Apertura), khi cán đích ở vị trí 15/18 đội, nhưng Pachuca đang trải qua quá trình lột xác đáng kinh ngạc. Theo đó, trong khuôn khổ Clausura, đội bóng chủ sân Hidalgo thắng 9, chỉ thua 2/12 trận đã đấu và độc chiếm ngôi đầu bảng.
 
Với 24 bàn thắng ghi được, bình quân 2 bàn mỗi trận, Pachuca đang là đội có hàng công mạnh thứ nhì của giải. Trong khi ở chiều ngược lại Pachuca chỉ lọt lưới 12 bàn, với thành tích sạch lưới 3/5 trận gần nhất. Trong top 10 chân sút tốt nhất của Clausura, chỉ mình Pachuca đóng góp 2 cái tên là Ibanez (8 bàn) và Guzman (5 bàn).
 
Với phong độ ấn tượng cùng lợi thế sân nhà, chẳng có lý do gì các cầu thủ Pachuca lại bỏ lỡ cơ hội lấy 3 điểm từ tay của Tijuana. So với thành tích đứng bét bảng Apertura, màn trình diễn của Tijuana có khởi sắc hơn khi đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Clausura. Nhưng chừng đó là chưa đủ để đội khách hi vọng gây bất ngờ.
 
Một phần vì Tijuana sở hữu hàng công gần như vô hại, ghi vỏn vẹn 10 bàn và chỉ nhiều hơn đội bét bảng Juarez (8 bàn). Nhưng quan trọng hơn Tijuana tỏ ra vô cùng dại chợ. 19 trận sân khách gần nhất ở giải VĐQG, Tijuana chỉ thắng 2 và thua tới 14 trận, trong đó 12/19 trận thủng lưới từ 2 bàn trở lên.
 
Không chỉ kém về chuyên môn, Tijuana cũng rất không đáng tin trên sàn giao dịch. Theo đó, họ đang là đội có tỷ lệ thắng theo châu Á thấp nhất giải (tính từ đầu giai đoạn Apertura) với chỉ 24%. Bên phía đối diện, Pachuca thắng 9/12 trận gần nhất theo châu Á, trong đó thắng liên tiếp 4 trận khi sắm vai cửa trên. 
Pachuca vs Tijuana
Pachuca vs Tijuana
  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Tijuana

Có tới 4/5 trận sân nhà gần đây Pachuca là đội có lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp, trong đó 3/5 trận họ ghi ít nhất 2 bàn hiệp 1. Đối đầu quá khứ cũng hoàn toàn ủng hộ Pachuca khi họ đều thắng hiệp 1 cũng như cả trận ở 6 lần gần nhất tiếp đón Tijuana tại “thánh địa” Hidalgo.
  • Lựa chọn: Pachuca hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Pachuca vs Tijuana

Những lần chạm trán giữa Pachuca và Tijuana thường mang đến tiệc bàn thắng cho người hâm mộ. Bằng chứng là có tới 15/20 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội nổ Tài. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ lặp lại khi Pachuca đang có hiệu suất ghi bàn rất tốt và 9/11 trận gần nhất của họ khép lại với 3 bàn trở lên.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Tijuana: 3-1

Thành tích đối đầu

Pachuca vs Tijuana
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs Tijuana

Thành tích gần đây Pachuca vs Tijuana

Pachuca vs Tijuana
Thành tích gần đây của đội Pachuca
Pachuca vs Tijuana
Thành tích gần đây của đội Tijuana

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Ustari, Cabral, Catalán, Álvarez, Hernández, Moreno, Marchand, Hurtado, Ibarra, Sánchez, De La Rosa.
  • Tijuana: Orozco, Angulo, Rak, Lorona, Pavez, Rodríguez, Rivera, Guzmán, Ortiz, Castillo, Manotas.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X