Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pachuca vs Queretaro 9h00 ngày 5/7 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Hai 04/07/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Queretaro lúc 9h00 ngày 5/7 (VĐQG Mexico 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Queretaro 9h00 ngày 5/7

Người hâm mộ của Queretaro chưa thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng đang sở hữu. Thống kê chỉ ra rằng 5/6 trận mới nhất Queretaro góp mặt đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 2 trận đã khép lại với thất bại đối với đội bóng này. Queretaro đã để thua U.A.N.L.- Tigres và Cruz Azul với cùng tỷ số 0-1. Đáng nói rằng cả 2 trận đấu đó họ đều có lợi thế sân nhà. 

Pachuca vs Queretaro
Soi kèo Pachuca vs Queretaro VĐQG Mexico 2022 

Tiến vào trận đấu thuộc vòng 1 tới đây, The White Roosters sẽ phải hành quân đến sân Estadio Miguel Hidalgo của Pachuca. Đây chắc chắn là một thách thức không hề nhỏ dành cho họ. 18 trận liên tiếp phải chơi xa nhà, Queretaro đều không thể ca khúc khải hoàn. Lần gần nhất mà Queretaro có thể thắng trên sân khách đã cách đây gần 1 năm. Mới đây Mauro Gerk cùng các học trò đã hòa chủ nhà Club Tijuana 2-2.

Trong khi đó Pachuca lại đang sở hữu bộ mặt thi đấu đầy hiệu quả khi được chơi tại sân nhà. 17 trận liên tiếp chơi tại mái ấm của mình, Pachuca đều không thua. Đáng chú ý đã có 10 trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc dành cho họ. Mới đây khi chạm trán những vị khách Atlas, Pachuca đánh bại đối thủ 2-1. Hơn nữa thất bại sân nhà cuối cùng của The Gophers đã cách đây 10 tháng.

Xét đến thị trường handicap, Pachuca vẫn là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư. 5/8 trận gần nhất đội bóng này chơi đều không để thua tỷ lệ Châu Á. Trên sân nhà họ còn chinh phục thành công 7/9 ải handicap. Bởi vậy với những số liệu trên, chủ nhà Pachuca đủ khả năng ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Pachuca vs Queretaro

 

Nhận định Pachuca vs Queretaro 9h00 ngày 57 (VĐQG Mexico 2022) 1

Tỷ lệ Pachuca vs Queretaro

Tài/Xỉu trận Pachuca vs Queretaro

Người hâm mộ có quyền tin tưởng vào trận cầu giàu bàn thắng. Nguyên do là bởi 4 trận liên tiếp Pachuca góp mặt đều sở hữu tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngoài ra 4 trận gần nhất họ đá tại sân nhà cũng nhiều hơn 2 bàn. Phía bên kia sân đấu, Queretaro mang đến 2 trận liên tiếp có kịch bản tương tự. 

Dự đoán kết quả Pachuca vs Queretaro: 3-1

Thành tích đối đầu Pachuca vs Queretaro

Nhận định Pachuca vs Queretaro 9h00 ngày 57 (VĐQG Mexico 2022) 2

Thành tích đối đầu Pachuca vs Queretaro

Thành tích gần đây của Pachuca

Nhận định Pachuca vs Queretaro 9h00 ngày 57 (VĐQG Mexico 2022) 3

Thành tích gần đây của Pachuca 

Thành tích gần đây của Queretaro

Nhận định Pachuca vs Queretaro 9h00 ngày 57 (VĐQG Mexico 2022) 4

Thành tích gần đây của Queretaro 

Đội hình dự kiến Pachuca vs Queretaro

  • Pachuca: Ustari, Aceves, Murillo, Cabral, Álvarez, Sanchez, Chávez, Ibarra, Guzmán, Hurtado, Ibanez.

  • Queretaro: Aguerre, Vera, Martínez, Balanta, Mendoza, Escamilla, Cabrera, Barrera, Sequeira, Angulo, Sepúlveda.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X